2 sao Việt hiếm hoi sẽ xuất hiện trong lễ đính hôn tại Đà Lạt của Midu

Sẽ có rất ít nghệ sĩ nổi tiếng dự lễ đính hôn của Midu và ông xã doanh nhân tại Đà Lạt. 2 nhân vật hiếm hoi xuất hiện là Mai Phương Thuý và Quốc Trường.

Chiều ngày mai 7/5, lễ đính hôn của Midu và chồng doanh nhân sẽ diễn ra tại Đà Lạt. Đây sẽ là buổi tiệc diễn ra trong không khí riêng tư, chỉ có gia đình người thân và một số bạn bè thân thiết với cặp đôi đến dự. Địa điểm là một resort sang trọng, khách mời được yêu cầu mặc trang phục tông màu trắng.

Buổi lễ sẽ diễn ra vào khoảng lúc 16h. Vợ chồng Midu chi trả toàn bộ chi phí máy bay, ăn ở cho khách mời đến Đà Lạt. Khách mời là người nổi tiếng đến dự lễ đính hôn của Midu khá ít, theo một số thông tin chỉ có Mai Phương Thúy và Quốc Trường.

sao-viet-du-dam-cuoi-midu-tai-da-lat

Midu tổ chức lễ đính hôn tại Đà Lạt 

sao-viet-du-dam-cuoi-midu-tai-da-lat-7
sao-viet-du-dam-cuoi-midu-tai-da-lat-6

Mai Phương Thuý, Quốc Trường sẽ là những sao Việt hiếm hoi dự lễ đính hôn của Midu tại Đà Lạt

Vợ chồng Midu đã tiến hành chụp ảnh cưới tại Pháp, trong tiết trời mùa đông tuyết rơi đầy lãng mạn. Nữ diễn viên cũng thử váy cưới của thương hiệu Elie Saab, nhà mốt đồ cưới xa xỉ bậc nhất thế giới để chọn trang phục cho khoảnh khắc tiến vào lễ đường.

Trước đó vào ngày 21/4, Midu chính thức công bố chuyện lấy chồng sau nhiều đồn đoán. Cô chia sẻ: "Cuối cùng, sau biết bao thử thách mà ông trời đặt ra, cô gái ấy cũng chờ đợi đến đúng ngày Định mệnh của mình xuất hiện. Không sớm một bước, cũng không muộn một bước, vừa vặn trong ngàn vạn người, Em đã gặp - Một người thuộc về mình".

sao-viet-du-dam-cuoi-midu-tai-da-lat-1

Cuối tháng 6, vợ chồng Midu sẽ làm tiệc cưới tại TP.HCM

Chồng của Midu là doanh nhân Trần Minh Đạt, anh là con trai của ông Trần Duy Hy - Tổng giám đốc công ty nhựa Duy Tân. Trần Minh Đạt từng tốt nghiệp thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Đại học California, Mỹ. Midu mong muốn có thêm thời gian để có thể công khai sánh bước bên ông xã doanh nhân. Thời gian qua khi đăng tải hình cưới, nữ diễn viên chủ động giấu kín dung mạo của chồng.

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989. Cô là diễn viên quen mặt với khán giả Việt qua nhiều bộ phim như: 4 năm 2 chàng 1 tình yêu, Thiên mệnh anh hùng, Mẹ chồng, Những thiên thần áo trắng...Midu cũng gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, học thức cao.

sao-viet-du-dam-cuoi-midu-tai-da-lat-5
sao-viet-du-dam-cuoi-midu-tai-da-lat-2

Nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung ở tuổi U40 của Midu

Hiện tại Midu đang là giảng viên chuyên ngành Thiết kế thời trang của khoa Kiến trúc mỹ thuật tại trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH). Nữ diễn viên vừa tốt nghiệp Á khoa Thạc sĩ ngành Mỹ thuật ứng dụng, khoa Mỹ thuật và Thiết kế tại trường Đại học Văn Lang TP.HCM.

Thảo