Mai Phương Thúy chính thức lên tiếng về thông tin lên xe hoa

Thông tin Mai Phương Thúy chuẩn bị lên xe hoa đã bị chính chủ phủ nhận thông qua một tin nhắn giữa cô với nhóm bạn thân thiết.

Mới đây, thông tin hoa hậu Mai Phương Thúy chuẩn bị lên xe hoa với bạn trai doanh nhân sau thời gian dài bị đồn đoán hẹn hò khiến dư luận xôn xao. Mọi người bày tỏ sự hiếu kỳ không biết thông tin này đã được xác nhận hay chưa hoặc Mai Phương Thúy muốn tạo bất ngờ cho khán giả.

mai-phuong-thuy-chinh-thuc-len-tieng-ve-thong-tin-len-xe-hoa-5
Nhiều thông tin cho biết Mai Phương Thúy chuẩn bị đám cưới gây xôn xao mạng xã hội

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất do một người bạn thân thiết với Mai Phương Thúy tiết lộ, nàng hậu đã chính thức phủ nhận chuyện kết hôn trên nhóm chat với hội bạn của mình. Theo đó, khi một người bạn nhắn tin hỏi Mai Phương Thúy sắp đám cưới phải không, người đẹp đã ngay lập tức đính chính: "Cưới lúc nào? Em cưới mà gia đình phải biết tin qua báo sao? Thế nhé, em phải đi dẹp loạn đây, nổ inbox cô gái trẻ, khổ thân tôi".

Bên dưới hình ảnh, Mai Phương Thúy còn chia sẻ: "Chị chụp màn hình sao không nhắc em trước để em chuốt lại ngôn từ, xin lỗi mọi người nếu có gì sai sót trong phát ngôn nhé". Động thái này của Mai Phương Thúy đã phủ định tin đồn cô lên xe hoa với bạn trai mà truyền thông đăng tải khiến dư luận dậy sóng.

mai-phuong-thuy-chinh-thuc-len-tieng-ve-thong-tin-len-xe-hoa-1
Mai Phương Thúy phủ nhận tin đồn sắp cưới chồng

Trước đó, một loạt bài đăng nghi vấn Mai Phương Thúy đã kết hôn khi phát hiện thời gian gần đây, cô lúc nào cũng đeo một chiếc nhẫn đặc biệt ở ngón áp út của tay trái - ngón thường đeo nhẫn cưới. Nhiều người bày tỏ thắc mắc vì Mai Phương Thúy vốn không phải người thích đeo trang sức, chính vì vậy việc cô "trung thành" với chiếc nhẫn này khiến ai cũng cho rằng người đẹp có tin vui. 

mai-phuong-thuy-chinh-thuc-len-tieng-ve-thong-tin-len-xe-hoa-2
mai-phuong-thuy-chinh-thuc-len-tieng-ve-thong-tin-len-xe-hoa-3
mai-phuong-thuy-chinh-thuc-len-tieng-ve-thong-tin-len-xe-hoa-4
Thời gian gần đây, Mai Phương Thúy luôn đeo một chiếc nhẫn ở ngón áp út tay trái

Thậm chí, một số thông tin còn khẳng định rằng theo nguồn tin là Mai Phương Thúy và bạn trai sẽ tổ chức đám cưới trong thời gian tới. Mai Phương Thúy cũng liên tục úp mở sẽ có một điều đặc biệt ý nghĩa được chia sẻ trong tháng sinh nhật của cô là vào tháng 8 sắp tới.

Cách đây không lâu, trong những lần hiếm hoi tâm sự với truyền thông, Mai Phương Thúy tiết lộ cô đang có người yêu là một doanh nhân giàu có. Cả hai đã gắn bó với nhau được một thập kỷ nhưng chưa từng công khai bất kỳ hình ảnh nào trước công chúng. Một số người cho rằng "nửa kia" của Mai Phương Thúy có điều kiện kinh tế ổn định, sẵn sàng hỗ trợ tài chính khi cô gặp khó khăn.

Mai Phương Thúy từng dự định kết hôn và sinh con trước 34 tuổi nhưng hiện tại, cô đã bước qua độ tuổi này nên không còn hoàn hảo để sinh con theo cách tự nhiên. Đó là lý do Mai Phương Thúy đã trữ đông trứng để kéo dài thời gian kết hôn và sinh con. Cô cũng từng hứa sẽ cố gắng sinh con sớm nhất có thể.

Trúc