Sao nữ Vbiz hé lộ tên thật khiến ai cũng hú hồn, hóa ra từ lâu bạn bè và Wikipedia đều nhầm lẫn

Nhiều người lầm tưởng rằng nữ ca sĩ LyLy tên thật là Nguyễn Hoàng Ly nhưng hóa ra tên thật của cô là một cái tên khác hoàn toàn.

Nổi tiếng với bản hit "24h", LyLy được biết đến không chỉ với vai trò ca sĩ mà còn đa tài khi cô biết sáng tác và thành công với không ít những bài hit bán cho các nghệ sĩ khác. Lấy nghệ danh là LyLy kể từ khi bắt đầu hoạt động nghệ thuật, trên trang cá nhân, LyLy cũng để tên là Nguyễn Hoàng Ly. Điều này khiến không ít người cho rằng Hoàng Ly là tên thật của cô.

lyly-he-ho-ten-that-den-wikipedia-cung-nham-lan-2
LyLy hoạt động trong lĩnh vực ca hát với nhiều bản hit nổi tiếng

Tuy nhiên, LyLy mới đây đã khiến đồng nghiệp bất ngờ khi vô tình để lộ tên thật. Cụ thể, LyLy đọc thư và tái bút Nguyễn Hoàng Lan khiến Lâm Vỹ Dạ bật thốt ngỡ ngàng vì cứ tưởng cô đọc sai. Thế nhưng sau đó, mọi người "check-var" lại và phát hiện thực tế, tên thật của LyLy vốn là Nguyễn Hoàng Lan.

lyly-he-ho-ten-that-den-wikipedia-cung-nham-lan-6
Tài khoản của LyLy để tên Nguyễn Hoàng Ly

Nguyên nhân khiến nhiều người nhầm lẫn bắt nguồn từ việc LyLy sử dụng tài khoản Facebook với tên "Nguyễn Hoàng Ly". Ngay cả trên Wikipedia, thông tin cũng ghi rằng "Nguyễn Hoàng Ly (sinh ngày 1 tháng 1 năm 1996), thường được biết đến với nghệ danh LyLy". Trong một lần tham gia chương trình thực tế cùng Trường Giang, LyLy đã giải thích rằng "Ly" là tên ở nhà do bố mẹ đặt, và vì đã quen được gọi bằng tên này, cô quyết định dùng nó làm nghệ danh của mình.

lyly-he-ho-ten-that-den-wikipedia-cung-nham-lan-7
Thông tin trên Wikipedia của LyLy cũng nhầm lẫn tên thật của cô

LyLy, sinh năm 1996, được biết đến là một ca sĩ kiêm nhạc sĩ tài năng, đứng sau nhiều bản hit như: "Anh nhà ở đâu thế", "Đen đá không đường", "Sao anh chưa về nhà" (Amee), "Không sao mà em đây rồi" (Suni Hạ Linh), "Missing You" (Phương Ly)... Năm 2023, cô trở thành nghệ sĩ Việt duy nhất tham gia chương trình "The Next Stage" tại Trung Quốc. Trong sự nghiệp, LyLy từng gặp phải ồn ào với Châu Đăng Khoa liên quan đến việc tranh chấp và bị chèn ép, gây xôn xao dư luận. Gần đây, nữ ca sĩ chủ yếu tập trung vào các hoạt động nghệ thuật, thường xuyên xuất hiện trong các chương trình thực tế và dần chiếm được tình cảm của khán giả.

Trúc