Lý Nhã Kỳ chính thức công khai hẹn hò Hoa hậu đình đám, công khai loạt ảnh tình tứ

Nhân dịp này, Lý Nhã Kỳ cũng khoe ảnh hẹn hò với Khánh Vân cũng như loạt ảnh tình tứ của cả hai ở những sự kiện trước đó.

Mới đây nhất, Lý Nhã Kỳ đã bất ngờ thú nhận chuyện hẹn hò với một Hoa hậu đình đám Vbiz. Theo đó, danh tính nhân vật được Lý Nhã Kỳ khoe ảnh hẹn hò chính là Hoa hậu Khánh Vân. Cô viết: "Có một chuyện đã đến lúc em cần nói ra cho mọi người biết. Em biết chuyện này khó chấp nhận nhưng nó là sự thật. Chuyện là như thế này, em và Khánh Vân biết nhau lâu, hay có duyên gặp nhau và ngồi cạnh nhau trong nhiều sự kiện, nhưng do tính chất cviệc và thời gian nên chị em gặp nhau chào hỏi rồi lại đi.

Cho đến một ngày Em mới phát hiện thì ra Khánh Vân là đứa em ruột... non của em khi chị em chúng em có bệnh giống nhau: Bệnh dễ thương, bệnh xinh gái, chung tình, giản dị và rất đàn ông trong công việc. Vì thế em xin công khai giới thiệu bạn bè xã hội người em ruột non này ạ. Chúng em là Thúy Kỳ và Thúy Vân ạ".

 Lý Nhã Kỳ đã quyết định công khai danh tính người này.

Lý Nhã Kỳ đã quyết định công khai danh tính người này.

Lý Nhã Kỳ còn hứa hẹn: "Chị không có gì bù đắp cho em nên mong sao ai hên hốt được em về nhà chị sẽ chuẩn bị kim cương làm của hồi môn cho em nha em gái tôi. Lễ 30/4 không hẹn hò ai thì thôi tôi hẹn hò với em tôi cũng được".

Với nhan sắc quyến rũ của một nữ nghệ sĩ/doanh nhân thành đạt Lý Nhã Kỳ thừa khả năng khiến nhiều đấng mày râu phải xiêu lòng. Cô từng có người yêu 9 năm nhưng đã chia tay. Trước nhiều sự thắc mắc, nghi ngại của người hâm mộ, Lý Nhã Kỳ vẫn rất ung dung và từ tốn khi đề cập đến chuyện kết hôn. Nữ doanh nhân cho biết cô vẫn đang chờ để tìm được một đối tượng thực sự phù hợp với mình.

Hiện, Lý Nhã Kỳ đang tận hưởng cuộc sống độc thân giàu có, tự do.

Hiện, Lý Nhã Kỳ đang tận hưởng cuộc sống độc thân giàu có, tự do.

Năm 2019, Lý Nhã Kỳ thừa nhận chia tay bạn trai gắn bó 9 nămLý Nhã Kỳ cũng thẳng thắn chia sẻ, vì hiện cô đã có chỗ đứng, vị trí ổn định và có nhiều kinh nghiệm sống nên càng thận trọng hơn trong việc chọn bạn đời. Cô không sợ thời gian, bởi thời gian trôi qua sẽ khiến cô tích lũy được nhiều kinh nghiệm, tình cảm, tri thức.

Hiện, Lý Nhã Kỳ đang tận hưởng cuộc sống độc thân giàu có, tự do và vẫn làm hoạt động nghệ thuật. Nhiều năm qua, nữ diễn viên ít đóng phim, chủ yếu phát triển việc kinh doanh.

Không ít lần Lý Nhã Kỳ khiến dân tình trầm trồ với những pha lên đồ đắt đỏ.  Cô đã nhanh chóng trở thành "phú bà" của Vbiz, sở hữu nhiều công ty chuyên về cố vấn đầu tư, kinh doanh bất động sản, cửa hàng kim cương, túi xách thời trang, đồng hồ thời trang thương hiệu cao cấp của Italia,... 

Chia sẻ về việc phụ nữ giàu có, nắm tài chính trong tay, Lý Nhã Kỳ từng bày tỏ: "Có lẽ, điểm yếu của một cô gái giàu có vẫn là việc khiến phái mạnh e ngại khi tiếp cận. Để ở bên cạnh một cô gái bản lĩnh, thành công, đàn ông phải bản lĩnh gấp 10 lần.

Nhưng ngược lại, đó cũng là điểm mạnh cho một người phụ nữ thành đạt. Tìm được một người như vậy, mình sẽ thấy an toàn hơn rất nhiều".