Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh chính thức hội ngộ sau 4 tháng xác nhận ly hôn, cách ứng xử gây chú ý

Sau 4 tháng công khai chuyện "đường ai nấy đi", Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh bất ngờ chạm mặt, cách ứng xử của cả hai khiến dân tình xôn xao.

Trên trang cá nhân mới đây, Hồ Hoài Anh vừa đăng tải hình ảnh chụp cùng con gái đầu lòng Mina Hồ để chúc mừng ái nữ vừa được giữ chức đội trưởng tại trường. Nam nhạc sĩ viết: "Chúc mừng House Captian Mina Hồ . Con là cô bé năng nổ trong các công việc của nhà trường, con luôn biết cách để kết nối với mọi người xung quanh và tạo niềm tin cho họ. Cả nhà lúc nào cũng tự hào về con Hồ Khánh Hà nhé".

Hồ Hoài Anh hiếm hoi xuất hiện cùng con gái

Hồ Hoài Anh hiếm hoi xuất hiện cùng con gái

Dưới phần bình luận, nhiều người dành lời chúc cho con gái của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh. Thay mặt con, nam nhạc sĩ đã gửi lời cảm ơn đến mọi người. "Cháu Mina xin cảm ơn các ông bà các bác các cô các chú đã động viên chúc mừng cháu ạ, cháu sẽ phấn đấu hơn nữa để sau này lớn lên sẽ là người có ích với xã hội" - Anh viết.

Cùng với đó, Lưu Hương Giang cũng có mặt tại trường để chúc mừng Mina Hồ. Nữ ca sĩ viết: "Ước mơ làm lãnh đạo của Mina nay đã thành hiện thực. Được sự tin tưởng của các bạn và thầy cô nay được bầu làm house caption, hy vọng trụ lâu con nhé".

Có thể thấy, dù đã "đường ai nấy đi" nhưng Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang vẫn song hành trong các sự kiện quan trọng của con và có cách ứng xử văn minh với nhau.

Vào ngày 3/1, diva Mỹ Linh đã vô tình tiết lộ mối quan hệ của Lưu Hương Giang và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Mỹ Linh cho biết cặp đôi từng đưa các con đến nhà cô chơi vào dịp Tết năm 2023. Khi gặp gỡ đàn chị, Lưu Hương Giang tiết lộ cả hai quyết định làm bạn và cùng nhau chăm sóc 2 con gái. Thông tin này khiến cư dân mạng xôn xao và cho rằng cặp đôi đã chính thức đường ai nấy đi.

Lưu Hương Giang kết hôn với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh năm 2009. Tháng 10/2019, cặp nghệ sĩ vướng tin ly hôn. Thời điểm đó, cả hai thừa nhận trục trặc dẫn đến việc phải ra tòa. Tuy nhiên sau đó, họ đã nỗ lực hàn gắn và nối lại tình cảm. Năm 2022, hôn nhân của Lưu Hương Giang một lần nữa gặp sóng gió khi Hồ Hoài Anh vướng scandal ở nước ngoài.

Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang tổ chức lễ cưới năm 2009, sau nhiều năm hẹn hò. Khi lần đầu chia sẻ với người viết về tình yêu với Lưu Hương Giang, Hồ Hoài Anh nói: “Yêu Giang vì thấy Giang ngoan”.

Cặp đôi từng có hôn nhân hạnh phúc

Cặp đôi từng có hôn nhân hạnh phúc

Lưu Hương Giang kể: “Từ khi chúng tôi chưa sinh ra trên đời, hai bà mẹ đã gặp nhau. Khi ấy, mẹ tôi công tác tại Sở văn hóa Nam Định. Mẹ anh Hoài Anh là nghệ sỹ đàn bầu nổi tiếng. Hai bà mẹ đã tình cờ có những chuyến đi công tác, biểu diễn cùng nhau, đã trò chuyện, và trở thành những người bạn.

Bẵng đi một thời gian họ không có dịp gặp lại nhau khi lập gia đình và sinh con. Cho đến khi chúng tôi gặp nhau và yêu nhau. Tôi đưa anh Hoài Anh về nhà giới thiệu, mẹ tôi đã à lên ngạc nhiên “Ồ, hóa ra là con mẹ T đó hả?...”.

Trong 10 năm kết hôn, Lưu Hương Giang thừa nhận, cuộc sống chung xảy ra mâu thuẫn, họ cãi nhau nhưng luôn vì 2 bên gia đình, vì các con và vì những liên kết, gắn bó vô hình từ quá khứ để cùng nhau vượt qua.

Năm 2019, Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh từng đệ đơn ra tòa, nhưng ngay sau đó, cặp đôi khẳng định sẽ hàn gắn, vẫn sống chung nhà, cùng nuôi dạy các con.

Năm 2022, Hồ Hoài Anh vướng ồn ào sau chuyến du lịch trở về từ Tây Ban Nha. Năm 2023, Lưu Hương Giang xuất hiện một mình, ngay cả trong họp báo sản phẩm âm nhạc mới.