LUNAS thu âm ca khúc debut nhưng vắng mặt Huyền Baby và Diệp Lâm Anh, lý do vì sao?

LUNAS hiện đang tất bật chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc debut ra mắt trong thời gian tới, hứa hẹn sẽ khiến các fan đứng ngồi không yên.

LUNAS hiện đã đang rục rịch chuẩn bị cho MV debut, nhóm cũng đã thực hiện phần thu âm cho bài hát ra mắt sắp tới. Tuy nhiên, trong video được chia sẻ trên fanpage của LUNAS , trong buổi ghi âm chỉ có 3 thành viên Trang Pháp, Ninh Dương Lan Ngọc và Khổng Tú Quỳnh xuất hiện. Còn Diệp Lâm Anh và Huyền Baby lại vắng mặt khiến nhiều khán giả không khỏi thắc mắc lý do vì sao. 

lunas-thu-am

Phía ekip cũng đã giải thích vì Huyền Baby đang có chuyến công tác tại Nhật Bản nên không thể kịp lịch thu âm cùng các chị em. Trong khi đó, Diệp Lâm Anh lại gặp sự cố khàn giọng sau khi livestream. Chính vì vậy, 2 thành viên này sẽ được sắp xếp lịch thu âm sau đó sau khi đã ổn định được lịch trình riêng và vấn đề sức khỏe, đảm  bảo cho bài hát debut chung của nhóm.

lunas-thu-am-2
lunas-thu-am-1

Trước đó, LUNAS nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả sau khi thông báo debut. Nhóm nhạc bước ra từ show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng quy tụ 5 nữ nghệ sĩ đình đám của Vbiz, vừa xinh đẹp vừa đa tài và đầy năng lượng tích cực.

lunas-thu-am-4
lunas-thu-am-5

Tuy nhiên, Ninh Dương Lan Ngọc cũng chia sẻ về quyết định đi du học Úc để trau dồi diễn xuất. Mới đây, phía Lan Ngọc đã xác nhận lịch đi học của nữ diễn viên là trong tháng 5 này. Trước câu hỏi của khán giả về việc hoạt động cùng LUNAS - nhóm nhạc sau show Chị Đẹp sẽ ra sao trong thời gian Lan Ngọc đi du học, đơn vị chủ quản về hoạt động chung của nhóm đã phản hồi rằng kế hoạch sắp tới, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn sẽ sắp xếp thời gian để đồng hành cùng những hoạt động và lịch trình chung của nhóm, bao gồm cả việc quảng bá cho sản phẩm âm nhạc đầu tiên của LUNAS ra mắt trong thời gian tới.

"Về kế hoạch hoạt động và ra mắt những sản phẩm đầu tiên của LUNAS được sắp xếp phù hợp với lịch trình chung của từng thành viên trong nhóm nhạc. Việc Ninh Dương Lan Ngọc đi Úc du học được thông báo từ trước nên chúng tôi đã có những phương án phù hợp nhất để LUNAS hoạt động được hiệu quả và mang đến cho khán giả những sản phẩm chất lượng. Hy vọng, khán giả sẽ tiếp tục theo dõi và ủng hộ hành trình của LUNAS trong thời gian sắp tới", công ty chủ quản nhóm LUNAS trả lời báo chí.

Vy