Nàng Á hậu 10x mệnh danh "phú bà" Vbiz: 23 tuổi đã mua đứt căn hộ cao cấp, tậu xế hộp 3 tỷ đón Tết

5 năm sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu, Lona Kiều Loan đang có cuộc sống vô cùng sung túc, sở hữu nhà xịn, xe sang khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trong làng sắc đẹp Việt, Á hậu Kiều Loan có lẽ là nàng hậu trẻ tuổi và đa tài bậc nhất. Sau khi giành danh hiệu Á hậu 1 trong cuộc thi Miss World Vietnam 2019, cô còn thử sức với nhiều vai trò khác nhau như người mẫu, ca sĩ, người dẫn chương trình... 

Người đẹp sinh năm 2000 liên tiếp tham gia các chương trình, cuộc thi để lại nhiều dấn ấn như King of Rap, The Heroes, Đại sứ hoàn mỹ... Sau đó, Lona Kiều Loan còn debut với vai trò ca sĩ, rapper và ra mắt những sản phẩm ấn tượng. 

lona-kieu-loan-phu-ba-vbiz (3)

Lona Kiều Loan là nàng Á hậu đa tài của showbiz Việt

Chăm chỉ hoạt động nghệ thuật suốt thời gian qua, Á hậu 10x hiện đã sở hữu loạt tài sản giá trị như căn hộ đắt đỏ, xe hơi hạng sang khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Thời điểm mới đăng quang Á hậu, Lona Kiều Loan sống tại một căn hộ chung cư tại TP.HCM. Đến năm 2023, người đẹp chính thức chuyển sang nhà mới là một căn hộ thông tầng, nằm ở tầng cao nhất của một tòa nhà cao cấp.

lona-kieu-loan-phu-ba-vbiz (1)

Lona gây bất ngờ khi đăng ảnh dọn đến căn nhà mới

Tháng 12/2023, người đẹp sinh năm 2000 khiến cư dân mạng bất ngờ khi khoe những hình ảnh từ tổ ấm mới. Nhà của nàng hậu còn có bể bơi riêng nằm cạnh khu vực phòng khách. Những hình ảnh được Lona hé lộ cũng cho thấy nội thất trong căn hộ được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng sang trọng như khách sạn 5 sao.

lona-kieu-loan-phu-ba-vbiz (13)

Căn hộ có thiết kế sang chảnh như khách sạn 5 sao

Dù không tiết lộ giá trị căn nhà này, nhưng nhìn qua nội thất và view "không phải dạng vừa", cư dân mạng dự đoán nó có giá trị đắt đỏ. Trên trang cá nhân, người đẹp sinh năm 2000 thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc check-in tại đây.

lona-kieu-loan-phu-ba-vbiz (12)
lona-kieu-loan-phu-ba-vbiz (2)

Những hình ảnh cho thấy căn hộ có giá trị khủng

Đầu năm 2022, Kiều Loan từng gây choáng khi tậu xế xịn trị giá 3 tỷ đồng để đón năm mới. Ngoài ra,c cô còn sở hữu bộ sưu tập đồ hiệu đắt tiền, không thua kém bất cứ mỹ nhân Vbiz nào. 

lona-kieu-loan-phu-ba-vbiz (8)

Kiều Loan tậu xế hộp tiền tỷ

lona-kieu-loan-phu-ba-vbiz (10)

Cô còn có cuộc sống sang chảnh với toàn đồ hiệu

Mới đây, Lona Kiều Loan gây xôn xao khi vướng nghi vấn đang mang thai. Nguyên nhân là vì thời gian qua, người đẹp 10x liên tục mặc trang phục rộng rãi, giấu dáng và chỉ chăm chỉ đăng tải những hình ảnh mới cận gương mặt, không để lộ rõ ngoại hình. Trong một vài khoảnh khắc, nàng hậu sinh năm 2000 bị soi vòng 2 lùm lùm.

Đặc biệt, Lona Kiều Loan đột ngột "mất tích", vắng bóng khỏi những sự kiện giải trí và trên sân khấu. Điều này càng khiến cư dân mạng thêm nghi ngờ, cho rằng cô quyết định ở ẩn vì đang có tin vui.

lona-kieu-loan-phu-ba-vbiz (4)
lona-kieu-loan-phu-ba-vbiz (6)

Lona Kiều Loan vướng nghi vấn có tin vui vì loạt động thái lạ

Nguyệt Thảo