Lời tiên tri đáng sợ của bà Vanga bị bỏ qua đã ứng nghiệm khiến ai nấy hãi hùng

Một lời tiên tri đáng sợ của bà Vanga đã bị phớt lờ đến khi ứng nghiệm khiến ai nấy hãi hùng và run sợ.

Theo Ancient, trước khi qua đời nữ tiên tri người Bulgaria Baba Vanga được cho là đã thì thầm một lời tiên tri bí ẩn: "Thời kỳ của phép lạ sẽ đến, và khoa học sẽ có những khám phá vĩ đại trong lĩnh vực phi vật chất. Chúng ta sẽ chứng kiến những khám phá khảo cổ vĩ đại sẽ thay đổi hoàn toàn sự hiểu biết của chúng ta về thế giới kể từ thời cổ đại. Tất cả vàng ẩn giấu sẽ nổi lên bề mặt, nhưng nước sẽ biến mất. Đã được định trước như vậy”.

Hơn bốn mươi năm trước, một trong những cuộc thám hiểm khảo cổ kỳ lạ và bí ẩn nhất đã diễn ra. Ludmila Jivkova, con gái của nhà lãnh đạo Bulgaria Todor Zhivkov, đã đích thân dẫn đầu một cuộc thám hiểm bí mật để tìm một địa điểm bí ẩn ẩn giấu trong dãy núi Strandja, Bulgaria. Cuộc thám hiểm được cho là được hướng dẫn bởi những dự đoán của Baba Vanga.

loi-tien-tri-dang-so-cua-ba-vanga-bi-bo-qua-da-ung-nghiem-khien-ai-nay-hai-hung-1
Bà Vanga là một trong những nhà tiên tri được cho là có nhiều dự đoán đưa ra chính xác. Ảnh internet

Vào ngày 4 tháng 5 năm 1981, năm nhà thám hiểm đã lên đường khám phá địa điểm bí ẩn ở Dãy núi Strandja, chỉ tuân theo chỉ thị của Baba Vanga. Trên đỉnh tảng đá, người ta cho rằng họ đã phát hiện ra ba vòng tròn được khắc thành một hình tam giác hướng xuống dưới. Tia nắng mặt trời đã vạch ra ba vòng tròn mặt trời , theo sau các vòng tròn được khắc thành hình tam giác hướng xuống dưới.

Vào ban đêm, cũng giống như buổi sáng, hiện tượng ánh sáng tương tự lại xảy ra. Tia sáng vẽ một hình tam giác hướng xuống trên mặt đá. Khi hiện tượng ánh sáng kết thúc, khi nhóm rời khỏi địa điểm, tảng đá đột nhiên sáng lên từ bên trong, để lộ ra hai hình bóng phát sáng toàn ảnh lớn.

Đoàn thám hiểm đã quyết định khai quật nơi này. Tuy nhiên, khi đó, bà Vanga đã đưa ra lời tiên tri rang sẽ xảy ra bi kịch nếu như khai quật. Nhà tiên tri mù khẳng định: "Vẫn chưa đến thời điểm để khai quật".

loi-tien-tri-dang-so-cua-ba-vanga-bi-bo-qua-da-ung-nghiem-khien-ai-nay-hai-hung-2
Quang cảnh từ đỉnh Papiya (cao 502 m hoặc 1.647 ft) ở dãy núi Strandja tại Bulgaria. Ảnh Ancient

Bất chấp lời tiên đoán của bà Vanga, nhóm này đã bắt tay vào khai quật. Và một bi kịch đã xảy ra như đúng lời bà Vanga tiên tri. Người dẫn đầu đoàn thám hiểm tên Ludmila đã đột ngột qua đời chỉ sau vài tuần bắt đầu khai quật mà không rõ nguyên nhân. Tháng tiếp theo, những người trong đoàn thám hiểm cũng gặp nhiều chuyện không hay, người bị bắt, người biến mất không tăm tích.

Ngày nay, những câu hỏi vẫn chưa có lời giải đáp liên quan đến những bóng hình phát sáng xuất hiện trên tảng đá vào ngày 5 tháng 5 năm 1981.

giaitri.thoibaovhnt.vn