Lộc trời rót xuống: 3 tuổi không phát tài cũng qua đại nạn, cuối năm tiền tỷ về

Cuối năm Giáp Thìn 2024, nhất là vào 3 tháng cuối cùng, có 3 tuổi vận tài lộc đỏ như son, phất lên mạnh mẽ, có nợ đòi được nợ, có công được thưởng công. Liệu bạn có nằm trong số những con giáp phát tài cuối năm 2024 này không?

Người tuổi Tị

Tuổi Tị không phát tài cũng qua đại nạn, cuối năm tiền tỷ về

Tuổi Tị không phát tài cũng qua đại nạn, cuối năm tiền tỷ về

Tị chính là con giáp số đỏ, kiếm được rất nhiều tiền bạc và danh tiếng vào những tháng cuối năm 2024, đặc biệt là 3 tháng cuối cùng.Được quý nhân nâng đỡ, dù gặp khó khăn gì đi chăng nữa, người tuổi Tị cũng nhanh chóng hóa giải được, hiên ngang về đích viên mãn, đón một cái Tết sung túc, giàu có hơn bao giờ hết.

Với những người làm ăn, kinh doanh sẽ có cơ hội bứt phá trong thời gian tới. Doanh thu 3 tháng cuối năm còn cao hơn tất cả những tháng trước cộng lại. Bạn trở thành con giáp giàu có bậc nhất, tài khoản tăng số liên tục.

Những người mới khởi nghiệp cũng thu về kết quả tốt đẹp trong thời gian tới. Không chỉ hồi vốn mà còn có khoản tiền lời lãi đáng kể, giúp bạn thoải mái đón năm mới mà chẳng cần bận tâm gì.

Là con giáp hồn nhiên, vô tư, giúp đỡ người không cần tính toán gì. Cuối năm này cũng cần nhắc nhở Tị phải đề phòng hơn kẻo bị lừa tiền hoặc lừa gạt tình cảm. Hãy thận trọng trong từng quyết định và hành động của mình, đừng để tiền vào túi rồi lại chảy ra ngoài nhé!

Người tuổi Sửu

Tuổi Sửu không phát tài cũng qua đại nạn, cuối năm tiền tỷ về

Tuổi Sửu không phát tài cũng qua đại nạn, cuối năm tiền tỷ về

Nếu như thời điểm đầu năm 2024 còn nhiều thách thức và khó khăn với người tuổi Sửu, thì càng về cuối năm mọi thứ sẽ trở nên suôn sẻ, thuận lợi bất ngờ với bạn.Có vẻ như may mắn tuy đến hơi muộn nhưng vô cùng chất lượng, càng về cuối năm 2024 cát khí càng lan tỏa mạnh, những chú Trâu luôn tận hiến với công việc sẽ được đền đáp xứng đáng với những phần thưởng có giá trị cao như tăng lương, thăng chức... 

Bẩm sinh là con giáp chăm chỉ, luôn hết lòng vì công việc, tuổi Sửu đang đến rất gần cánh cửa giàu sang. Những dự án, đầu tư thời gian trước đang đơm hoa, kết trái, đem về số tiền lớn trong dịp cuối năm, nhất là ở 3 tháng cuối cùng. 

May mắn còn bất ngờ ập đến, nhiều người bước ra đường cũng nhặt được tiền, cơ hội làm giàu xuất hiện ở khắp mọi nơi. Sửu còn được quý nhân phù trợ, không chỉ có tiền mà còn nâng cao quyền lực, vị thế, được người khác nể phục.

Tuy nhiên, con giáp này cần chú ý giữ gìn sức khỏe, chớ tham công tiếc việc mà không cho cơ thể được nghỉ ngơi. Đừng để tiền bạc kiếm được lại chỉ chi tiêu cho việc khám chữa bệnh.

Người tuổi Tuất

Tuổi Tuất không phát tài cũng qua đại nạn, cuối năm tiền tỷ về

Tuổi Tuất không phát tài cũng qua đại nạn, cuối năm tiền tỷ về

Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Tuất nổi tiếng với sự trung thành và đáng tin cậy. Họ luôn đứng về phía bạn bè và người thân, bảo vệ và hỗ trợ khi cần thiết.

Họ sống rất chân thật và thẳng thắn, không che giấu cảm xúc và suy nghĩ của mình. Sự trung thực này khiến họ được người khác tôn trọng và tin tưởng.

Bản chất của con giáp tuổi Tuất là dũng cảm và thích phiêu lưu. Họ sẵn sàng khám phá những điều chưa biết và dám thực hiện bước đầu tiên.

Từ giờ đến cuối năm 2024 sẽ là thời điểm con giáp này thể hiện tinh thần mạo hiểm, thể hiện tài năng trong lĩnh vực kinh doanh.

Người tuổi này sẵn sàng đổi mới, không ngại thử những cơ hội kinh doanh mới thường là những lĩnh vực mà người khác bỏ qua.

Trong thời gian từ giờ đến cuối năm, con giáp tuổi Tuất sẽ phải đối mặt với hàng loạt thử thách nhưng những thử thách này cũng sẽ đi kèm với những cơ hội không giới hạn.

Lòng dũng cảm và sự quyết tâm giúp họ nổi bật trong cuộc cạnh tranh kinh doanh khốc liệt. Dù là kinh doanh hay đầu tư, tuổi Tuất sẽ thể hiện khả năng phi thường và nhanh chóng tích lũy của cải.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo