Lộ diện ứng viên số 1 thay Tuchel

Theo báo cáo của TZ, huấn luyện viên người Áo Ralf Rangnick là ứng cử viên số một để thay thế Thomas Tuchel, người sẽ ra đi vào mùa hè. Thỏa thuận này có thể được công bố ngay trong tuần tới nếu mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch.

6 cầu thủ Rangnick muốn M.U chiêu mộ thể hiện ra sao? - Bóng Đá

 Rangnick có thể sẽ là người tạo ra một khởi đầu mới cho Bayern.

TZ cho biết thêm, Rangnick sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị của Bayern Munich. Một cuộc gặp đã diễn ra giữa ông và đại diện câu lạc bộ, cụ thể là Max Eberl và Christoph Freund. Rangnick và Freund có mối quan hệ vững chắc nhờ từng làm việc cùng nhau trong thời gian ở RB Salzburg. Ông thầy người Áo có thể sẵn sàng rời bỏ dự án của mình với đội tuyển quốc gia nước này để đến làm HLV Bayern.

Điều quan trọng nhất là việc cựu chiến lược gia Manchester United không còn là “người thích kiểm soát” như trước nữa. Rangnick được cho là đã trở nên nhẹ nhàng hơn và sẽ không còn đòi hỏi quyền lực như cách ông thường làm ở các câu lạc bộ trước đó.

Ralf Rangnick cũng có những người ủng hộ - ví dụ như Karl-Heinz Rummenigge. Với việc các ông chủ của Bayern đang tìm cách xây dựng lại đội hình sau khi mùa giải này kết thúc, Rangnick có thể là sự lựa chọn của họ. Ông nhiều khả năng sẽ như một ứng cử viên để “tạm thời ổn định" câu lạc bộ, mở đường cho Julian Nagelsmann hoặc Xabi Alonso đến tiếp quản trong tương lai.