Lộ diện HLV và cầu thủ nội hay nhất V-League 2024

Vừa qua, các giải thưởng cá nhân trong tháng 6 V-League đã được công bố khi HLV Bùi Đoàn Quang Huy của CLB Bình Định và đội trưởng Nguyễn Văn Quyết bên phía Hà Nội FC lần lượt nhận giải nhà cầm quân và cầu thủ nội xuất sắc nhất.

Nhiều khả năng, đây cũng là bộ đôi nhận 2 danh hiệu hay nhất mùa giải. Nguyên nhân đến từ việc so với HLV Vũ Hồng Việt của nhà vô địch Nam Định, lực lượng mà HLV Bùi Đoàn Quang Huy nắm ở Bình Định tỏ ra hạn chế hơn hẳn, đặc biệt nếu so với những 'đại gia' khác ở V-League như Hà Nội FC, CAHN hay Thể Công Viettel.

HLV Bùi Đoàn Quang Huy giúp Bình Định bay cao. Ảnh: CLB Bình Định.

Tuy nhiên, thuyền trưởng CLB Bình Định vẫn hoàn thành xuất sắc công việc khi dẫn dắt đại diện đất Võ nhiều khả năng cán đích trong top 2 V-League, một thành tích rất đáng nể.

Còn với đội trưởng Nguyễn Văn Quyết của Hà Nội FC, anh đang là người dẫn đầu danh sách Vua phá lưới nội và với phong độ ổn định đã thể hiện qua nhiều mùa giải, cũng như góp công lớn giúp đội nhà chắc chắn nằm trong top 3 V-League, sẽ khó tìm ra cái tên nào có sức ảnh hưởng hơn Quyết 'rừng' ở sân chơi hàng đầu cấp CLB Việt Nam mùa này.