Liverpool tìm thấy chữ ký lý tưởng ở EURO 2024

Theo HLV Selcuk Inan, Liverpool nên dõi theo màn trình diễn của Baris Alper Yilmaz. Cầu thủ chạy cánh 24 tuổi gây ấn tượng khi khoác áo Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu ở EURO 2024.

Dù không đóng góp bàn thắng hay kiến tạo nào, thế nhưng Baris Alper Yilmaz có màn thể hiện thuyết phục trong mắt giới chuyên môn.

Chia sẻ với Milli Gazete, HLV Selcuk Inan nhận định: "Tôi nghĩ Baris Alper Yilmaz có thể chơi bóng dễ dàng trong màu áo nhiều đội bóng ở Premier League. Cậu ấy là một cầu thủ rất đặc biệt. Chúng tôi có nhiều thời gian làm việc cùng nhau".

Yilmaz trong màu áo Thổ Nhĩ Kỳ.

"Nếu Baris Alper Yilmaz có thể cải thiện khả năng dứt điểm ở 1/3 cuối sân đối phương, cậu ấy sẽ đủ sức khoác áo những CLB lớn nhất thế giới như Barcelona, Real Madrid, Liverpool và Arsenal".

"Baris Alper Yilmaz là một cầu thủ có nhiều tiềm năng. Hy vọng cậu ấy có thể thi đấu cho những ông lớn, đại diện cho Thổ Nhĩ Kỳ".

Yilmaz đá chính cả 3 trận vòng bảng EURO 2024 cho Thổ Nhĩ Kỳ. Ngôi sao 24 tuổi được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận giữa Thổ Nhĩ Kỳ và Cộng hòa Séc.