"Liverpool giờ không cần Zubimendi nữa"

Trao đổi xoay quanh cuộc thư hùng giữa Liverpool và Chelsea đêm qua, Jamie Carragher đã dành lời khen ngợi đến màn thể hiện của Curtis Jones. Carragher khẳng định, nếu Jones tiếp tục giữ vững phong độ như hiện tại, The Kop sẽ không cần đến sự phục vụ của Martin Zubimendi.

Huyền thoại của Liverpool nhận định:

“Curtis Jones thật xuất sắc, cậu ấy đã có một trận đấu hay. Song, Jones vẫn đang ở giai đoạn mà cậu ấy không biết chắc liệu mình có phải là lựa chọn số một hay không, khi đội bóng vẫn còn Gravenberch và Mac Allister."

Carragher đánh giá cao Curtis Jones.

“Nhưng, đó thật là một màn trình diễn tuyệt vời khi bạn xét đến chất lượng trên sân. Với tất cả số tiền đã bỏ ra, rốt cuộc thì một tài năng "cây nhà lá vườn" lại là cầu thủ xuất sắc nhất trận."

“Tôi tự hỏi liệu Arne Slot có trở lại với Zubimendi vào tháng Một hay không, nhưng khi thấy cách Jones thi đấu ngày hôm nay, bạn sẽ nghĩ câu trả lời là ‘không’."

"Bây giờ, Jones phải thi đấu với phong độ đó một cách ổn định."

"Tôi nghĩ Chelsea cũng rất xuất sắc. Họ đã gây ra vấn đề cho Liverpool. Về khả năng kiểm soát trận đấu, Chelsea tốt hơn, nhưng điều khiến họ thất vọng lại là thủ môn. Trong hiệp hai, họ cũng chưa tạo ra đủ cơ hội."

Với kết quả này, Liverpool vẫn giữ vững ngôi đầu trên bảng xếp hạng, nhưng khoảng cách giữa họ và Manchester City chỉ là một điểm. Giữa tuần này, thầy trò HLV Arne Slot sẽ có chuyến làm khách đến sân của RB Leipzig trong khuôn khổ Champions League.