Liverpool đón cú sốc Alexander-Arnold

Với bản hợp đồng còn thời hạn chưa đầy 12 tháng với Liverpool, Trent Alexander-Arnold sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do vào mùa Hè năm 2025. Hiển nhiên, đội chủ sân Anfield từ lâu đã xem việc trói chân hậu vệ người Anh là một nhiệm vụ đặc biệt quan trọng, thế nhưng, báo cáo mới nhất từ ấn phẩm SPORT cho thấy, Trent vừa từ chối gia hạn hợp đồng với Liverpool.

Arnold từ chối gia hạn với Liverpool.

Vẫn chưa rõ quyết định này xuất phát từ việc Trent muốn tìm kiếm một bến đỗ mới, hay anh có kế hoạch đợi đến cuối mùa để đưa ra lựa chọn sau cùng, nhưng chắc chắn đây không phải là một thông tin tốt lành dành cho các cổ động viên The Kop. Đặc biệt hơn là khi Trent đã được Real Madrid xác định là mục tiêu hàng đầu để củng cố vị trí hậu vệ cánh phải, trực tiếp thay thế cho Dani Carvajal trong tương lai dài hạn.

Chắc chắn, Liverpool sẽ không muốn mất đi một cầu thủ quan trọng như Trent, và họ vẫn còn rất nhiều thời gian để thuyết phục anh ký vào bản hợp đồng mới. Trước đó, truyền thông Anh khẳng định hậu vệ này muốn biết được khả năng cạnh tranh danh hiệu của The Kop dưới thời HLV Arne Slot, trước khi đưa ra quyết định cho tương lai.