Liverpool cử tuyển trạch viên xem giò mục tiêu Arsenal

Viktor Gyokeres gia nhập Sporting CP vào mùa hè năm ngoái từ Coventry City. Chỉ trong mùa giải đầu tiên chuyển đến Bồ Đào Nha thi đấu, anh đã thu hút sự chú ý từ nhiều đội bóng lớn. Tính đến nay, sau 45 trận đấu cho Sporting CP, tiền đạo người Thụy Điển đã góp dấu giày vào 54 bàn thắng, trong đó có 38 pha lập công.

Được biết, hàng loạt CLB tại Premier League đang lên kế hoạch chiêu mộ Viktor Gyokeres. Bên cạnh những Arsenal hay Manchester United, nguồn tin từ HITC cho hay, Liverpool cũng đã gia nhập cuộc đua.

Viktor Gyokeres talks 'planned amid Chelsea, Arsenal interest' - Bóng Đá

 Mục tiêu của nhiều CLB lớn. 

Nhật báo trên tiết lộ, các tuyển trạch viên của câu lạc bộ Merseyside đã có mặt trên khán đài để theo dõi trận đấu của Sporting CP với Vitoria de Guimaraes hồi cuối tuần. Ngoài những mục tiêu mà họ để mắt đến từ lâu như Goncalo Inacio và Morten Hjulmand, Gyokeres cũng được đưa vào tầm ngắm.

Cựu ngôi sao Coventry đã thể hiện màn trình diễn ấn tượng ở cuộc chạm trán đó khi lập cú đúp giúp Sporting CP giành chiến thắng 3-0 chung cuộc. Với việc Darwin Nunez hay Cody Gakpo chưa thực sự đáp ứng được kỳ vọng đặc biệt ở khâu dứt điểm, The Kop có thể sẽ tìm cách đưa Gyokeres về Anfield nhằm giải quyết vấn đề.