Liverpool chưa từ bỏ 2 "sao bự" của Real Madrid

Mùa Hè vừa qua, Liverpool đã trải qua một kỳ chuyển nhượng thực sự yên ắng, với tổng cộng chỉ hai bản hợp đồng mới được ký kết - cùng với một "tân binh hụt" là Martin Zubimendi. Thực chất, tiền vệ người Tây Ban Nha không phải là mục tiêu duy nhất mà The Kop đã bỏ lỡ trong phiên chợ vừa qua.

Rodrygo và Tchouameni nằm trong tầm ngắm của Liverpool.

Cụ thể, theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, Liverpool đã thực sự quan tâm đến bộ đôi Rodrygo Goes và Aurelien Tchouameni trong phiên chợ Hè, thậm chí họ cũng đã liên hệ trực tiếp với Real Madrid để thảo luận về hai thương vụ tiềm năng này. Tuy nhiên, rốt cuộc thì không có bất kỳ thỏa thuận nào được thực hiện, do phía Real đã sớm khẳng định rằng cả hai đều là những cầu thủ "không thể đụng đến".

Nguồn tin trên khẳng định, hiện Liverpool vẫn chưa hoàn toàn từ bỏ Tchouameni lẫn Rodrygo, và họ đang tiếp tục theo sát tình hình của hai ngôi sao này. Trong đó, Rodrygo từng được cho là có ý định rời khỏi Bernabeu sau khi Kylian Mbappe cập bến, và anh cũng được liên kết mạnh mẽ với một đội bóng lớn khác tại Premier League là Manchester City.