'Lính đánh thuế' Arsenal tỏa sáng rực rỡ

 

Marquinhos của Arsenal phải chuyển sang Nantes theo dạng cho mượn để tìm kiếm cơ hội phát triển vào hè này. Sao trẻ Brazil chỉ được đá vài phút khi ra mắt CLB Ligue 1 trước Toulouse hồi đầu tháng. Vào cuối tuần rồi, tài năng sinh năm 2003 được trao cơ hội thi đấu nhiều hơn khi Nantes làm khách trên sân của Lille.

Kết quả chung cuộc là 2-0 nghiêng về Lille với các pha lập công của Jonathan David và Adam Ounas. Nantes trải qua một ngày thi đấu thất vọng nhưng với cá nhân Marquinhos, anh có quyền hài lòng về khoảng thời gian ra sân của mình.

Three key passes in 18 minutes: Marquinhos shines after coming off bench in club’s defeat - Bóng Đá

 Marquinhos gây ấn tượng ở thất bại trước Lille.

Cụ thể, ngôi sao thuộc biên chế Arsenal vào sân ở phút thứ 72. Trong khoảng 18 phút xuất hiện trên sân, Marquinhos tạo ra 3 key pass, theo Whoscored. Điều này đồng nghĩa nếu các đồng đội tận dụng tốt mọi cơ hội do Marquinhos mang lại, Nantes có thể không thua trắng trên sân khách.

Được biết, không cầu thủ nào trên sân sở hữu thành tích tốt hơn Marquinhos. Gương mặt có cùng thông số key pass với cầu thủ Brazil là Angel Gomes, người thi đấu đến tận phút thứ 90+1.