Liên hoan Võ thuật 2024: Nối tiếp và phát huy những thành công năm 2023

Chiều ngày 27/08, tại Trung tâm Huấn luyện & Thi đấu TDTT TP.HCM (số 2 Lê Đại Hành, P.15, Quận 11) đã diễn cuộc họp với đại diện Hiệp hội Võ thuật Thế giới (WoMAU) về công tác chuẩn bị cho Liên hoan Võ thuật năm 2024.

Tham dự buổi về phía trung tâm có Tiến sĩ Lý Đại Nghĩa, Giám đốc Trung tâm HL&TĐ TDTT TP.HCM; ông Giáp Trung Thang, Phó phòng Nghiệp vụ Trung tâm. Tổng đạo diễn Liên hoan võ thuật 2023.

Quang cảnh buổi họp chiều 27/08

Về phía đại diện WoMAU, có sự hiện diện của Tiến sĩ, Nhà báo Võ Danh Hải, Phó Chủ tịch WoMAU cùng với đó là Đạo diễn, Nhà sản xuất Vân Trình, Chủ tịch TOP Group, Phó Tổng Đạo diễn Liên hoan 2023 cùng tham gia buổi họp để thao luận về những vấn đề liên quan đến kế hoạch, tổ chức của liên hoan năm nay.

Đạo diễn - Nhà sản xuất Vân Trình đang chia sẻ ý tưởng về việc tổ chức Liên hoan võ thuật 2024

Theo đó, Liên hoan võ thuật 2024 được tổ chức với mục tiêu tiếp tục giữ gìn và phát huy những thành công của sự kiện năm 2023 với chủ đề cho năm nay là "Hội tụ tinh hoa võ thuật", khơi gợi tinh thần thể thao, sự quan tâm và lòng yêu mến võ thuật của thanh thiếu niên Thành phố.

Đại diện Trung tâm HL&TĐ TDTT TPHCM cùng với Đại diện WoMAU đã trao đổi về kế hoạch tổ chức Liên hoan võ thuật 2024

Đồng thời, Liên hoan cũng hướng đến chào mừng kỷ niệm 95 ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2024).

Liên hoan võ thuật 2023 gây ấn tượng với những tiết mục biểu diễn đến từ các bộ môn như Vovinam...
Võ cổ truyền kết hợp với Lân Sư Rồng

Dự kiến, Liên hoan sẽ diễn ra trong hai ngày 21 và 22/12/2024 với những hoạt động liên quan như tổng duyêt, Face-off, họp báo giới thiệu,... Theo chia sẻ từ BTC, điểm nhấn của liên hoan năm nay ngoài biểu diễn giới thiệu các bộ môn võ thuật sẽ còn có sự kiện thi đấu đối kháng Muay chung kết MTR - Road to One với 10 trận đấu hấp dẫn. Địa điểm tổ chức của Liên hoan dự kiến sẽ ở trục đường Nguyễn Huệ cùng với toàn bộ khu vực trước toà nhà SUNWAH, Quận 1.

Sư hiện diện của hai bộ môn Taekkyeon và...
Ssrium mang đến sự mới lạ và hấp dẫn cho người xem

Góp mặt tại sự kiện sẽ có sự tham dự của các của các môn võ như Vovinam, Võ cổ truyền, Taekwondo, Karatedo, Muay, Kendo, Aikido, Lân Sư Rồng, Pencak Silat, Arnis và Wushu. Ngoài ra sẽ còn có sự góp mặt cả Kempo, Kunkhmer, Tarung derajat,...

Liên hoan võ thuật 2024 sẽ tiếp nối và phát huy những thành công của liên hoan võ thuật 2023

Ngoài nội dung, buổi họp cũng đưa ra thảo luận về các công tác phối hợp tổ chức, công tác truyền thông, các tiết mục văn nghệ đi kèm để Liên hoan võ thuật 2024 diễn ra hấp dẫn và ấn tượng hơn với người dân thành phố cùng với du khách và bạn bè năm châu.

Liên hoan võ thuật 2023 với chủ đề "Tinh hoa võ thuật" đã gây ấn tượng với người dân thành phố với những tiết mục biểu diễn ấn tượng của các môn võ như Vovinam, Võ cổ truyền, Taekwondo,... cùng với đó người xem tìm hiểu thêm văn hoá Hàn Quốc với hai môn võ cổ truyền là Taekkyeon và Ssirium.