Lịch chiếu phim Độ Niên Hoa của Triệu Kim Mạch và Trương Lăng Hách: Cạnh tranh với Trường Tương Tư 2

Bộ phim Độ Niên Hoa của Triệu Kim Mạch và Trương Lăng Hách đã thông báo lịch phát sóng từ ngày 26/6 trên nền tảng YOUKU thu hút sự quan tâm từ công chúng.

Bộ phim Độ Niên Hoa do Triệu Kim Mạch và Trương Lăng Hách đóng chính sẽ chính thức phát sóng trên nền tảng YOUKU kể từ ngày 26/6. Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng Độ Niên Hoa sẽ được phát sóng đồng thời trên mạng và chiếu trên đài truyền hình Chiết Giang. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, kế hoạch phát sóng Độ Niên Hoa trên đài Chiết Giang đã bị hủy bỏ không rõ nguyên nhân.

lich-chieu-phim-do-nien-hoa-cua-trieu-kim-mach-truong-lang-hach-12
Bộ phim Độ Niên Hoa do Triệu Kim Mạch và Trương Lăng Hách đóng chính

1. Thông tin về Độ Niên Hoa

Tên gốc: 度华年 (2024)

Được chuyển thể từ tiểu thuyết "Trưởng công chúa" của tác giả Mặc Thư Bạch

Thể loại: Cổ trang, quyền đấu, cưới trước yêu sau

Diễn viên chính: Triệu Kim Mạch, Trương Lăng Hách, Trần Hạc Nhất, Lưu Húc Uy, Tôn Nhuế...

Đạo diễn: Cao Dực Tuấn

Biên kịch: Tha Tuấn

Số tập dự kiến: 40 tập

Thời gian bắt đầu phát sóng: 26/6/2024

Nền tảng phát sóng: YOUKU

2. Trailer phim Độ Niên Hoa

3. Tóm tắt nội dung Độ Niên Hoa

Bộ phim Độ Niên Hoa được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng "Trưởng công chúa" của tác giả Mặc Thư Bạch. Đây là một trong những tác phẩm tiểu thuyết tiêu biểu trong thể loại ngôn tình cổ trang mang yếu tố trọng sinh, cung đấu. Bộ phim kể về cuộc tình giữa nhân vật Lý Dung - trưởng công chúa của nước Đại Hạ và phò mã Bùi Văn Tuyên. Từ kẻ thù trở thành bạn bè thân thiết, sau đó phát triển thành người yêu, suốt khoảng thời gian ấy, Lý Dung và Bùi Văn Tuyên dần thấu hiểu và giúp đỡ lẫn nhau, khám phá ra nhiều câu chuyện bất ngờ trong thời cuộc.

lich-chieu-phim-do-nien-hoa-cua-trieu-kim-mach-truong-lang-hach-1
Trưởng công chúa Lý Dung do Triệu Kim Mạch đảm nhận

Có thể thấy, bộ phim thuộc thể loại cổ trang lãng mạn điển hình. Trong bối cảnh phim cổ trang giả tưởng được khai thác nhiều, nội dung phim truyền tải những âm mưu quyền lực vừa phát triển mối quan hệ tình cảm khiến khán giả trẻ yêu thích. Hơn nữa, Độ Niên Hoa còn kết hợp tất cả các yếu tố đang được ưa chuộng trên thị trường như cổ trang, huyền bí, quyền mưu, xuyên không, tình yêu, hài nhẹ nhàng. Vì vậy, bộ phim không chỉ thắng thế về thể loại mà còn về phong cách sáng tạo. Nhiều người đánh giá bộ phim không thể không hot.

lich-chieu-phim-do-nien-hoa-cua-trieu-kim-mach-truong-lang-hach-2
Phò mã Bùi Văn Tuyên do Trương Lăng Hách đảm nhận

Ngoài ra, dàn diễn viên của bộ phim cũng đáng mong đợi. Không chỉ vì họ đều là trai xinh gái đẹp mà còn vì diễn xuất được công nhận. Đặc biệt là hai diễn viên chính có ưu thế về ngoại hình và sở hữu lượng fan đông đảo hàng đầu càng khiến Độ Niên Hoa ngay từ khi chưa chiếu đã nhận về nhiều đánh giá khả quan.

4. Độ Niên Hoa được YOUKU kỳ vọng có thể cạnh tranh với siêu phẩm cổ trang Trường Tương Tư phần 2 của Dương Tử

Độ Niên Hoa được khởi quay vào tháng 10/2023 và chưa đầy 1 năm đã được xét duyệt và xếp lịch phát sóng trước những tác phẩm khác. Điều này thể hiện sự kỳ vọng và mong đợi cao của nền tảng vào kết quả phát sóng. Chưa dừng lại ở đó, Độ Niên Hoa được xem là phát súng mở đầu cho phim chiếu mùa hè của YOUKU. Được biết, mùa hè là thời gian có lượng khán giả xem phim đông nhất và cũng là thời điểm các nền tảng thi nhau đưa những tác phẩm lớn để tiếp cận đến nhiều khán giả nhất có thể.

lich-chieu-phim-do-nien-hoa-cua-trieu-kim-mach-truong-lang-hach-3
lich-chieu-phim-do-nien-hoa-cua-trieu-kim-mach-truong-lang-hach-6
lich-chieu-phim-do-nien-hoa-cua-trieu-kim-mach-truong-lang-hach-7
Tổ hợp trai xinh gái đẹp cùng kịch bản chuyển thể từ tiểu thuyết "ăn khách" hứa hẹn giúp Độ Niên Hoa bùng nổ

Trước đó, bom tấn cổ trang Trường Tương Tư 2 do Dương Tử, Đặng Vi, Đàn Kiện Thứ, Trương Vãn Ý đóng chính đã được công bố lịch phát sóng vào đầu tháng 7. Như vậy, Độ Niên Hoa sẽ là "gà chiến" của YOUKU trong việc đối đầu và cạnh tranh với phần 2 của bộ phim hot nhất mùa hè 2023.

lich-chieu-phim-do-nien-hoa-cua-trieu-kim-mach-truong-lang-hach-13
Độ Niên Hoa là "gà chiến" của YOUKU để cạnh tranh với Trường Tương Tư phần 2

Dựa trên thành tích tốt của những bộ phim Hoa Gian Lệnh (Cúc Tịnh Y, Lưu Học Nghĩa), Tích Hoa Chỉ (Trương Tịnh Nghi, Hồ Nhất Thiên) và Mặc Vũ Vân Gian (Ngô Cẩn Ngôn, Vương Tinh Việt) do YOUKU phát hành từ đầu năm 2024 đến nay, Độ Niên Hoa là tác phẩm tiếp theo được dự đoán sẽ là "hắc mã" của mùa hè.

5. Lịch chiếu phim Độ Niên Hoa

Bộ phim Độ Niên Hoa được phát sóng độc quyền trên nền tảng YOUKU bắt đầu từ ngày 26/6/2024. Lịch chiếu phim Độ Niên Hoa được cập nhật dành cho tài khoản SVIP, tài khoản hội viên và tài khoản thường. Cụ thể:

Tài khoản SVIP (cập nhật phim mới từ 12h00): Ngày 26/6 tập 1-6, ngày 27/6 tập 7-8, ngày 28/6 tập 9-10. Từ ngày 29-1/7 mỗi ngày xem được 1 tập tương ứng tập 11, 12, 13. Từ ngày 2-5/7 mỗi ngày xem được 2 tập. Từ ngày 6-7/7 mỗi ngày xem được 1 tập tương ứng tập 22 và 23.

Tài khoản hội viên (cập nhật phim mới từ 18h00): Ngày 26/6 tập 1-6 nhưng lúc 12h00 sẽ xem được từ tập 1-3, lúc 18h00 sẽ xem được từ tập 4-6. Các ngày còn lại lịch chiếu tương tự như tài khoản SVIP.

Tài khoản thường (cập nhật phim mới từ 18h00): Ngày 26/6 xem được 2 tập đầu là tập 1-2. Các ngày kế tiếp từ ngày 27/6 đến ngày 7/7, mỗi ngày chỉ xem được 1 tập theo thứ tự từ tập 3 đến tập 13.

lich-chieu-phim-do-nien-hoa-cua-trieu-kim-mach-truong-lang-hach-11
Lịch chiếu phim Độ Niên Hoa cập nhật đến ngày 7/7

Trúc