"Lewandowski sẽ là một món tài sản của Man Utd"

Theo quan điểm đến từ Tomasz Kuszczak, dù không còn nhiều thời gian chơi bóng đỉnh cao, Robert Lewandowski vẫn đủ khả năng tỏa sáng nếu chuyển đến Manchester United vào lúc này. Cựu thủ môn của Quỷ đỏ chia sẻ:

"Lewandowski chọn Bayern và đã thể hiện rất tốt, nhưng thương vụ chuyển đến Man United cũng đã ở rất gần. Nếu Lewandowski đến đó bây giờ, cậu ấy vẫn sẽ làm được điều tương tự như những gì mình đã làm ở Đức hoặc Tây Ban Nha. Lewandowski vẫn sẽ là một món tài sản lớn. Ý tôi là, cậu ấy là một cầu thủ thú vị."

 - Bóng Đá

 Sir Alex cũng từng có ý định chiêu mộ Lewy.

“Có thể về mặt kỹ thuật thì Lewandowski không quá khéo léo, nhưng kỹ năng dứt điểm cũng như cá tính và sức mạnh của cậu ấy, Lewandowski là một người cực kỳ mạnh mẽ. Cậu ấy vẫn có thể tỏa sáng, tôi rất muốn thấy Lewandowski ở Manchester United, nhưng tôi nghĩ không còn quá thiếu thời gian. Lewandowski hiện đã 35 tuổi và rõ ràng là cậu ấy cũng rất hạnh phúc ở Barcelona và Tây Ban Nha."

"Cơ hội để Lewandowski gia nhập một câu lạc bộ ở Premier League sẽ ngày càng nhỏ. Nhưng, tại sao lại không chứ? Lewandowski là một thương vụ tuyệt vời cho giải đấu này."