Lewandowski phấn khích khi trở lại Dortmund

Robert Lewandowski tiết lộ trong cuộc phỏng vấn độc quyền với Le Parisien rằng anh đang rất mong chờ màn trở lại đặc biệt tại Dortmund vào mùa hè này khi Ba Lan gặp Pháp ở EURO 2024. 

Pháp và Ba Lan sẽ đấu với Hà Lan và Áo trước khi gặp nhau ở Dortmund vào lượt đấu cuối cùng của bảng đấu. Mặc dù trận cầu này hứa hẹn mang lại nhiều khó khăn cho cả hai đội, nhưng Lewandowski vẫn vui mừng khôn xiết vì anh sẽ trở lại sân vận động mà mình đã quá quen thuộc trong thời gian thi đấu cho Borussia Dortmund từ năm 2010 đến năm 2014. 

Lộ diện những kẻ hủy diệt đáng gờm trong bóng đá thế giới - Bóng Đá

 Lewandowski có cơ hội trở lại thành phố Dortmund.

Tất nhiên, đây không phải là lần đầu tiên kể từ khi rời Dortmund, Lewandowski đến thăm sân bóng cũ. Việc anh chuyển đến đội bóng đối thủ Bayern Munich vào năm 2014 đồng nghĩa với việc trung phong này là vị khách thường xuyên và trở thành 'nhân vật phản diện' ở Signal Iduna Park. Tuy nhiên, rõ ràng sân vận động và CLB vẫn giữ một vị trí quan trọng trong trái tim Lewandowski. 

Như tuyển thủ Ba Lan giải thích: “Đối với tôi, đây sẽ là một trận đấu rất đặc biệt! Tôi nóng lòng muốn được ở đó. Không phải vì đó là EURO, không phải vì đó là Pháp, mà vì trận đấu này sẽ diễn ra ở Dortmund”. 

Lewandowski tiếp tục: “Tôi biết mọi thứ về sân vận động này và tôi nghĩ cảm xúc được thi đấu ở đây một lần nữa sẽ tiếp thêm sức mạnh cho tôi. Chúng tôi biết rằng Pháp là ứng cử viên vô địch EURO. Đó là một thử thách lớn nhưng chúng tôi đã sẵn sàng và sẽ chiến đấu cho đến phút cuối cùng.”