Lewandowski hé lộ điều kinh ngạc Hansi Flick mang lại cho Barca

Đánh bại Real Madrid 4-0, Barca cho thấy vị thế ông lớn tại đấu trường La Liga. Trên bảng xếp hạng, Blaugrana đang bỏ đối thủ cạnh tranh trực tiếp đến 6 điểm. Nếu giữ vững phong độ như hiện tại, CLB xứ Catalan chiếm ưu thế lớn trong cuộc đua đến chức vô địch năm nay.

Ngoài những ngôi sao như Lamine Yamal hay Raphinha, Barca được thổi luồng gió mới khi HLV Hansi Flick lên nắm quyền. Theo Robert Lewandowski, chiến lược gia người Đức giúp các cầu thủ trở nên gắn kết hơn bao giờ hết.

Lewandowski hợp cạ khi đồng hành cùng Hansi Flick.

Những gì Hansi Flicik làm thật đáng kinh ngạc, không chỉ với tôi mà còn với các cầu thủ khác. Chúng tôi hiểu nhau ngay cả khi không cần phải nói lời nào. Quan trọng vẫn là cách Barca chơi bóng như một khối thống nhất, tấn công mạnh mẽ và luôn ghi rất nhiều bàn thắng”, Barca Blaugranes dẫn lời tiền đạo người Ba Lan.

Trong vòng một tuần, HLV Hansi Flick giúp Barca hủy diệt 3 đối thủ khó chịu. Blaugrana thắng Sevilla 5-1, đánh bại Bayern Munich 4-1 tại Champions League trước khi vượt qua Real Madrid với tỷ số 4-0.

Cá nhân Robert Lewandowski ghi đến 14 bàn thắng, có 2 đường kiến tạo. Được làm việc cùng thầy cũ tại Bayern Munich giúp tuyển thủ Ba Lan đạt phong độ cao. Một khi duy trì khả năng săn bàn, danh hiệu vua phá lưới khó lòng thoát khỏi tay chân sút sinh năm 1988.