Leverkusen có động thái lạ, De Rossi nói gì?

 Trước khi trận bán kết lượt về diễn ra, trang twitter chính thức của Bayer Leverkusen đã bất ngờ đăng tải thông tin về vé tham dự trận chung kết Europa League. Trao đổi về vấn đề này, HLV Daniele De Rossi chia sẻ:

Đây là những sai lầm không phải do ban huấn luyện hay các cầu thủ mắc phải. Đó là trách nhiệm của người khác, phòng bán vé hay người quản lý những công việc đó. Tôi nghĩ rằng, toàn đội và ban huấn luyện của Leverkusen đều tập trung vào trận đấu, với cảm giác rằng họ sẽ gặp khó khăn."

 - Bóng Đá

 De Rossi không bận tâm về vấn đề bên ngoài sân cỏ.

“Chúng tôi đều đã xem qua và thảo luận về nó, nhưng điều đó không làm chúng tôi bận tâm, chúng tôi không cần thêm động lực."

"Chúng tôi biết mình phải nỗ lực hết sức để tìm kiếm bàn thắng. Lần trước, chúng tôi không làm được điều đó là do Leverkusen quá giỏi. Chúng tôi đã gây sức ép tốt và tạo ra một số cơ hội. Ngay cả khi tâm trạng và bầu không khí sa sút, chúng tôi vẫn cố gắng đến cùng."

“Chúng tôi biết kết quả này rất khó chấp nhận. Dù biết họ chưa thua trận nào trong cả mùa giải, nhưng chúng tôi phải tin vào chiến thắng và cố gắng đến cùng, giống như những gì chúng tôi đã làm ở trận lượt đi."