Lệ Quyên tình tứ bên Lâm Bảo Châu, dân tình xôn xao về một chi tiết như hậu trường chụp ảnh cưới

Cả hai đều diện trang phục màu trắng, nhiều người còn lầm tưởng đây là hậu trường chụp ảnh cưới.

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu là cặp đôi hot nhất nhì showbiz, sau khi công khai hẹn hò họ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm trên trang cá nhân. Mới đây, dân tình không khỏi xôn xao về khoảnh khắc Lệ Quyên tình tứ Lâm Bảo Châu đi dạo trên bờ biển. Cả hai trao nhau ánh mắt và cử chỉ tình cảm. Điều đáng nói là cả hai đều diện trang phục màu trắng, nhiều người còn lầm tưởng những thước phim này là hậu trường chụp ảnh cưới. Tuy nhiên đây chỉ là khoảnh khắc cả hai tham gia một sự kiện thời trang gần đây. 

lq1
Empty
Empty

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Lệ Quyên hẹn hò Lâm Bảo Châu. Chia sẻ trước truyền thông về việc hẹn hò với Lâm Bảo Châu, nữ ca sĩ cho biết: “Phụ nữ khi chọn người đàn ông sẽ quên hết những giới hạn miễn người ta đủ tuổi vị thành niên là được. Từ 18 tuổi trở lên, chúng ta có quyền lựa chọn nếuchúng ta thấy phù hợp với nhau".

Nữ ca sĩ "Sầu tím thiệp hồng" khẳng định chuyện tình của mình là hoàn toàn nghiêm túc trên trang cá nhân. Lệ Quyên cho biết trước đây cô rất ít tiếp xúc với những chàng trai bằng tuổi, tuy nhiên mọi chuyện thay đổi kể từ khi gặp Lâm Bảo Châu.

saostar-dkeji14n9gz90ztg

"Ngày xưa những người bằng tuổi mình mình đã không nói chuyện rồi, thế nhưng vào một ngày đẹp trai, mình không chỉ nói chuyện mà nói chuyện rất sâu. Phụ nữ khi đã lựa chọn là sẽ trao hết yêu thương cho người ta, miễn sao đủ tuổi vị thanh niên là được...", Lệ Quyên kể.

Cô viết: "Xưa nay em vẫn thế, luôn công khai vì công khai trong tình cảm đối với em là để thể hiện sự nghiêm túc chứ chẳng phải khoe khoang. Bởi cái tuổi xoắn xuýt hết cả lên vì yêu em bước qua cách đây 20 năm rồi. Khổ lắm cơ các mình ạ, đừng thấy vòng eo 59 của em mà nghĩ em là thiếu nữ giống con nai vàng ngác ngơ".

Ở thời điểm hiện tại, dù vẫn vướng vào một số tranh cãi từ dư luận, song cả 2 vẫn dắt tay nhau vượt qua tất cả và không ngại thể hiện tình cảm trên khắp các trang mạng xã hội. Mỗi một khoảnh khắc ngọt ngào được đăng tải đều thu hút sự quan tâm rất lớn.