Lan toả năng lượng tích cực với bộ sưu tập “Tôn vinh thể thao” và chuyển động tâm trí cùng ASICS

Vừa qua, thương hiệu ASICS đã cho ra mắt bộ sưu tập mới “Tôn Vinh Thể Thao” (Celebration of Sport) với những thiết kế nhằm lan tỏa sự tích cực và nâng cao tinh thần hoạt động của Thế giới.

Bộ sưu tập đa danh mục lần này của nhà Asics nêu bật các sản phẩm về chạy bộ, thể thao hiệu suất cao và thời trang thể thao (Sport Style) khi tất cả đều được ra mắt với cách phối màu tông vàng đặc trưng. Màu sắc này được xem như là biểu tượng cho sự lạc quan và hy vọng, nhằm truyền cảm hứng cho nhiều người vận động vì cơ thể và tâm trí. 

Các sản phẩm được giới yêu thể thao và tín đồ thời trang chú ý cũng như mong đợi nhất có thể kẻ đến như: giày chạy bộ SUPERBLAST™ 2, giày bóng chuyền METARISE™ 2, giày thể thao GEL-QUANTUM 360™ VIII, và nhiều sản phẩm khác nằm trong bộ sưu tập mới. “Tôn Vinh Thể Thao” được thiết kế để khuyến khích mọi người cùng thắt dây giày, bắt đầu vận động và “chạm đến” cảm giác thăng hoa khi chuyển động cùng ASICS.

IMG_1875

Các dòng giày chạy bộ hiệu suất chuyên dụng của nhà Asics (Hàng trên: GEL-NIMBUS™ 26, SUPERBLAST™ 2, GEL-KAYANO™ 31. Hàng dưới: GEL-CUMULUS™ 26, NOVABLAST™4, GT-1000™ 13)

Theo sự chia sẻ của Laura Bolgen (Giám đốc Bộ phận Quản lý Sản phẩm, dòng Chạy Bộ Hiệu Suất): “Tại ASICS, chúng tôi tin vào sức mạnh biến đổi của việc chuyển động để nâng cao tâm trí và tinh thần. Đó là lý do chúng tôi được thành lập và tại sao chúng tôi được gọi là ASICS, một từ viết tắt trong tiếng Latin có nghĩa là ‘một tinh thần minh mẫn trong một cơ thể khỏe mạnh’ (Sound Mind Sound Body). Với bộ sưu tập “Tôn Vinh Thể Thao” mới, bạn có thể trải nghiệm cảm giác phấn chấn và tích cực khi vận động cơ thể của chính mình. Điều này sẽ giúp bạn nâng cao tâm trạng và lan tỏa năng lượng tích cực đến những người xung quanh.

IMG_1876

Khi chứng kiến những màn trình diễn xuất sắc trong mùa hè này, chúng ta được nhắc nhở về sức mạnh đáng kinh ngạc của thể thao trong việc nâng cao tinh thần và gắn kết mọi người trên khắp thế giới. Từ những người giỏi nhấtcho đến những người mới bắt đầu, tất cả chúng ta đều được kết nối bởi sức ảnh hưởng đáng kinh ngạc của chuyển động lên tâm trí. Vì vậy, tất cả chúng ta hãy cùng nhau thắt dây giày và tôn vinh sức mạnh của thể thao.”

IMG_1877

Các dòng giày thể thao hiệu suất cao (Từ trái qua: METARISE 2 PARIS, METASPEED LD 2 PARIS và METASPEED LD 2 PARIS)

Bộ sưu tập “Tôn Vinh Thể Thao” sẽ bắt đầu được bán tại Việt Nam từ ngày 12/07/2024 ở Hà Nội và 16/07/2024 ở Tp. HCM tại các cửa hàng ASICS và website chính hãng. Khám phá và sở hữu ngay bộ sưu tập độc đáo này tại:  

https://www.asics.com/vn/vi-vn/celebration-of-sport 

Hệ thống cửa hàng ASICS trên toàn quốc:

● HÀ NỘI:

- ASICS 124 Hàng Bông, Hoàn Kiếm

- ASICS tầng 2 Aeon Mall Hà Đông

● TP. HỒ CHÍ MINH

- ASICS Lầu 4 Saigon Centre, Quận 1

- ASICS Tầng G Aeon Mall Tân Phú Celadon

- ASICS Lầu 3 Crescent Mall, Quận 7

Tìm hiểu thêm thông tin về ASICS và ASICS SPORTSTYLE tại:

Website: ASICS.COM

Facebook: ASICS Vietnam (VN) / ASICS SportStyle (VN)

Instagram: asicsvn / asics_sportstyle_vn

thuongnt