Kỳ Duyên, Thanh Thủy, Xuân Hạnh, Quế Anh: Đội hình nhan sắc Việt chinh chiến quốc tế đã hoàn tất

Hoa hậu Kỳ Duyên, Thanh Thủy, Xuân Hạnh, Quế Anh, Á hậu Khánh Linh đang thu hút sự chú ý của cộng đồng yêu thích sắc đẹp khi họ tham gia các cuộc thi quốc tế vào dịp cuối năm nay.

Cuối năm 2024, bức tranh nhan sắc Việt Nam trở nên sinh động hơn bao giờ hết khi nhiều người đẹp đại diện cho đất nước “mang chuông đi đánh xứ người.” Thu hút sự quan tâm đặc biệt và nhận được nhiều kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trên đấu trường quốc tế.

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Giấc mơ kéo dài 10 năm của Hoa hậu Kỳ Duyên đã trở thành hiện thực khi cô chính thức đại diện cho Việt Nam tham gia Miss Universe 2024, diễn ra tại Mexico vào tháng 11 tới. Với kinh nghiệm phong phú từ nhiều năm hoạt động trong ngành giải trí, Kỳ Duyên được xem là một ứng viên nổi bật trong cuộc thi năm nay.

Cô đã ghi dấu ấn với những thành tích đáng chú ý từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014. Kỳ Duyên đã và đang tham gia các hoạt động cộng đồng tích cực. Những thành tích này không chỉ là minh chứng cho sự nỗ lực của cô mà còn tạo nền tảng vững chắc cho hành trình tại Miss Universe.

125541
Hoa Hậu Kỳ Duyên đến với Miss Universe 2024

Đặc biệt, chỉ sau vài ngày sau khi đăng quang, người đẹp đến từ Nam Định đã nhanh chóng xuất hiện trong danh sách hotpicks của nhiều trang chuyên về sắc đẹp với thứ hạng ấn tượng. Đây được xem là dấu hiệu tích cực cho Hoa hậu Kỳ Duyên khi chuẩn bị "mang chuông đi đánh xứ người".

Một trong những yếu tố quan trọng giúp Kỳ Duyên vững bước tại Miss Universe chính là sự ủng hộ nhiệt tình từ fan hâm mộ. Cộng đồng yêu nhan sắc Việt luôn sát cánh bên cô, không chỉ trong các sự kiện mà còn thông qua mạng xã hội. Những lời động viên, cổ vũ từ người hâm mộ chính là động lực giúp Kỳ Duyên tự tin tỏa sáng và khẳng định bản thân trên sân khấu quốc tế.

Hoa Hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy

Huỳnh Thị Thanh Thủy đương kim Hoa hậu Việt Nam 2022. Cô sẽ đại diện Việt Nam đến với cuộc thi Miss International 2024 vào tháng 11 sắp tới tại Nhật Bản. Kể từ khi đăng quang, Thanh Thủy đã không ngừng trau dồi bản thân và đang trở thành nàng hậu truyền cảm hứng với nhiều hoạt động nhân ái ý nghĩa. Đặc biệt là hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn và trẻ em mồ côi. Hơn thế nữa cô còn lan tỏa những hành động ý nghĩa qua series “Tít đi mô rứa.” Để góp phần nâng cao giá trị nhân văn ra thế giới, Thanh Thủy đang ấp ủ một dự án nhân ái đặc biệt dành cho Miss International 2024.

hh-thanh-thuy-2-6991
Hoa hậu Thanh Thuỷ đến với Miss International 2024

Thanh Thủy sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, trong trẻo còn được xem như “nàng thơ” của nhiều nhà thiết kế nổi tiếng trong nước và giữ vai trò quan trọng trên các sàn diễn thời trang, bao gồm cả Seoul Fashion Week 2023. Người đẹp đến từ Đà Nẵng là gương mặt tiềm năng đại diện cho nhiều thương hiệu và nhãn hàng và được người hâm mộ ưu ái gọi là “Hoa hậu có tỷ lệ cơ thể vàng” nhờ vào đôi chân dài và bờ vai thanh thoát.

Không chỉ chiếm được sự yêu mến của khán giả trong nước, Thanh Thủy còn thu hút sự chú ý và khen ngợi từ khán giả quốc tế thông qua những bài viết trên trang chủ của Miss International và các diễn đàn sắc đẹp quốc tế. Trong bài viết giới thiệu về Thanh Thủy, ban tổ chức MI cũng nhấn mạnh việc cô là người đẹp đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia. Nhiều trang tin uy tín đã nhận định rằng đại diện Việt Nam là một trong những ứng viên nổi bật tại Miss International 2024. Hàng loạt những yếu tố này khiến cô trở thành nhân tố tiềm năng tại đội hình BIG 5 của dải sash Việt Nam trong năm nay.

Hoa hậu Bùi Thị Xuân Hạnh

Bùi Thị Xuân Hạnh, hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023. Cô đang là đại diện chủ nhà Việt Nam tại cuộc thi Miss Cosmo 2024. Cô thu hút sự chú ý từ fan sắc đẹp với vẻ đẹp cuốn hút và tài năng nổi bật. Cùng sự tự tin và năng động, cô không chỉ là một người đẹp mà còn là một hình mẫu truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ.

Hiện cuộc thi Miss Cosmo đang trong giai đoạn cuối cùng để chọn ra người đăng quang, thì Xuân Hạnh đang giữ phong độ rất tốt và được đánh giá rất cao tại cuộc thi. Mới đây nhất là đêm trình diễn trang phục dân tộc Việt Nam, Xuân Hạnh đã gây bùng nổ truyền thông khi khiến người xem không khỏi tự hào với màn trình diễn với bộ trang phục “Tý Hỷ” nặng gần 50kg.

nbocehfx9o1-qgihhmzbay2-w5lmnevlts3
Xuân Hạnh tại Miss Cosmo 2024

Ngoài ra, phong cách thời trang của Xuân Hạnh trong suốt cuộc thi cũng rất đa dạng, từ những bộ váy thanh lịch đến trang phục cá tính, giúp cô gây ấn tượng mạnh mẽ. Cô đã thu hút sự chú ý với những thiết kế độc đáo và cách thể hiện bản thân tự tin, nổi bật​. Mỹ nhân đến từ Ninh Bình đang nhận được nhiều lợi thế khi tham gia cuộc thi diễn ra trên sân nhà, và nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả.

Với những thành tích và sự sáng tạo trong phần thi, Xuân Hạnh đã nhận được những dự đoán tích cực về thứ hạng của mình, đặc biệt là khả năng lọt vào Top 5 của chung cuộc.

Hoa hậu Võ Lê Quế Anh

Quế Anh đăng quang Miss Grand 2024. Hiện cô đang tất bật chuẩn bị cho những khâu cuối cùng để đến với Miss Grand International 2024

Trong những hoa hậu đang chuẩn bị đến với

Sac-voc-tan-Miss-Grand-Vietnam-1203-6953-1722741758
Hoa Hậu Quế Anh sẽ đến với Miss Grand International 2024

đầu trường quốc tế, thì hoa hậu Quế Anh đang được xem là nhân tố gây nhiều lo ngại và nhận được rất ít sự chú ý từ khán giả. Sau khi đăng quang ngôi vị Miss Grand Vietnam 2024, cô phải đối mặt với nhiều ồn ào xung quanh, dẫn đến việc không nhận được sự ủng hộ từ công chúng. Điều này khiến con đường chinh phục vương miện tại Miss Grand International 2024 vào tháng 10 tới của Quế Anh trở nên đầy thách thức.

Rõ ràng, thời gian gần đây, những khoảnh khắc tập luyện của Hoa hậu Quế Anh không nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng. Người hâm mộ dường như không mặn mà để lại những lời góp ý hay nhận xét cho cô. Thêm vào đó, số lượng người theo dõi và mức độ tương tác thấp trên mạng xã hội đã gây khó khăn cho Quế Anh trong việc kêu gọi bình chọn, một phần thi quan trọng giúp tăng cơ hội vào "top" tại Miss Grand International. Cô cũng phải lên tiếng cầu xin khán giả hãy ủng hộ và bỏ phiếu cho mình, thể hiện quyết tâm và hy vọng của mình trong cuộc thi này. Sau lời cầu xin đó, thành tích của Hoa hậu Quế Anh đã gây bất ngờ cho nhiều khán giả, khi cô đã "lội ngược dòng" thành công chỉ trong vài giờ sau khi đăng bài cầu xin sự ủng hộ từ công chúng. Việc này cho thấy sức mạnh của sự kết nối và lòng nhiệt huyết từ người hâm mộ dành cho nàng hậu Việt Nam​.

Á hậu Bùi Khánh Linh

Tiếp nối thành tích ấn tượng của Bảo Ngọc và Ngọc Hằng, Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2023, Bùi Khánh Linh sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Intercontinental – Hoa hậu Liên lục địa vào tháng 11 tới.

Bui-Khanh-Linh-1-2029-1690374876
Á hậu Bùi Khánh Linh sẽ đến với đấu trường sắc đẹp

Thời gian qua, Khánh Linh không ngừng nỗ lực để hoàn thiện cả vẻ đẹp hình thể lẫn các dự án nhân ái. Khi được hỏi về áp lực từ thành tích của “đàn chị” Bảo Ngọc và Ngọc Hằng, cô chia sẻ: “Ban đầu, tôi cũng cảm thấy một chút áp lực. Tuy nhiên, sự thành công của Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc và Á hậu Lê Nguyễn Ngọc Hằng đã trở thành nguồn động lực lớn giúp tôi tiếp tục theo đuổi đam mê tại cuộc thi sắc đẹp quốc tế này.” 

Hiện tại, Khánh Linh đang nhận được sự chú ý và kỳ vọng lớn từ khán giả trong nước, mong muốn cô sẽ tiếp bước thành công của những người đi trước.

Thanh Tâm