Kim Tae Hee thường xuyên uống một loại nước vào buổi sáng để da đẹp hơn mỗi ngày

Bên cạnh việc uống nước đậu đỏ, Kim Tae Hee rất chú trọng việc bổ sung dưỡng chất từ bên trong cơ thể.

Kim Tae Hee được mệnh danh là "quốc bảo nhan sắc" của Hàn Quốc. Ở tuổi 44, Kim Tae Hee vẫn khiến nhiều người sững sốt trước nhan sắc không hề có dấu hiệu lão hóa. 

Uống nước đậu đỏ

Một trong những bí quyết làm đẹp gây chú ý của nữ diễn viên là uống nước đậu đỏ vào mỗi buổi sáng. 

Đậu đỏ chứa các chất chống oxy hóa trong đậu đỏ giúp bảo vệ da khỏi tác hại của các gốc tự do, ngăn ngừa lão hóa sớm. Nước đậu đỏ giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, làm mềm da và giảm tình trạng khô ráp. Các hợp chất chống viêm trong đậu đỏ giúp làm dịu làn da bị kích ứng, giảm sưng đỏ và mụn.

Một trong những bí quyết làm đẹp gây chú ý của nữ diễn viên là uống nước đậu đỏ vào mỗi buổi sáng.

Một trong những bí quyết làm đẹp gây chú ý của nữ diễn viên là uống nước đậu đỏ vào mỗi buổi sáng.

Bổ sung dưỡng chất từ bên trong

Bên cạnh việc uống nước đậu đỏ, Kim Tae Hee rất chú trọng việc bổ sung dưỡng chất từ bên trong cơ thể. Cô luôn chọn các thực phẩm giàu vitamin, cố gắng uống đủ nước mỗi ngày và uống trà xanh để kích hoạt quá trình trao đổi chất. Ngoài ra, nữ diễn viên còn thường xuyên uống nước ép cà rốt để cung cấp thêm vitamin A và E giúp làm trắng da và ngăn ngừa lão hóa.

Tuân thủ quy tắc dưỡng da mặt mỗi ngày

Ngoại trừ những lúc quay quảng cáo, đóng phim hay tham gia sự kiện, Kim Tae Hee thường hạn chế trang điểm để làn da được “thở”. Cô cũng thường đầu tư cho các sản phẩm chăm sóc da đặc biệt như lotion, serum, kem dưỡng. Ngoài ra, nữ diễn viên luôn sử dụng kem dưỡng cho vùng mắt vào buổi tối để hạn chế nếp nhăn.

Do tính chất công việc, nữ diễn viên thường phải trang điểm khi xuất hiện trước công chúng hoặc trên màn ảnh. Cô cho biết nếu không làm sạch da mỗi ngày, mỹ phẩm còn sót lại sẽ làm hỏng làn da của cô. Vì vậy, cô luôn làm sạch da kỹ lưỡng để đảm bảo loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm trên da mặt.

Lắng nghe làn da của mình

Thay vì chạy theo xu hướng, Kim Tae Hee chỉ chọn những loại sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Khi cảm thấy da bị khô, nữ diễn viên sẽ dùng kem dưỡng hoặc đắp mặt nạ dưỡng ẩm. Nếu làn da có dấu hiệu xỉn màu, cô sẽ đến spa để chăm sóc chuyên sâu.

Kim Tae Hee chỉ chọn những loại sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

Kim Tae Hee chỉ chọn những loại sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

Mát-xa da mặt

Cô thường xuyên mát-xa mặt để thư giãn, kích thích tuần hoàn máu, giảm nếp nhăn, giữ cho làn da luôn săn chắc và hồng hào. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng thực hiện mát xa toàn thân để giữ vóc dáng thon gọn.