Kiều Minh Tuấn tiết lộ bị rối loạn đường ruột và suy giảm trí nhớ

Sau khi ép bản thân tăng cân để đóng phim mới, diễn viên Kiều Minh Tuấn nỗ lực tập luyện để giảm 13kg, đưa cân nặng trở về mức ổn định.

Mới đây, Kiều Minh Tuấn tải lòng về sự thay đổi ngoại hình của mình thời gian qua. Được biết, nam diễn viên phải tăng cân cấp tốc, 13kg trong vòng 1 tháng 10 ngày. Việc ăn liên tục, tăng cân quá nhanh đã dẫn đến nhiều hệ lụy, nam diễn viên bị đau bao tử, rối loạn đường ruột, thậm chí là suy giảm trí nhớ.

nam diễn viên phải tăng cân cấp tốc, 13kg trong vòng 1 tháng 10 ngày

nam diễn viên phải tăng cân cấp tốc, 13kg trong vòng 1 tháng 10 ngày

"Quá trình đó khoảng 1 tháng 10 ngày, Tuấn thay đổi lộ trình tập gym, ăn một ngày 7 cữ, cữ cuối cùng trong ngày Tuấn phải ăn 1kg chân giò sau đó đi ngủ ngay. Tuần đầu tiên, cân nặng tăng 7 kg nhưng đến tuần thứ 2 thì bị chững, áp lực thời gian khiến Tuấn cứ nhồi nhét thức ăn dẫn đến bị đau bao tử, hành sốt nguyên đêm. Khi ăn quá nhiều trong khoảng thời gian dài khiến mình bị rối loạn đường ruột, vừa ăn no đã quên ngay cơn no mà nạp tiếp tục đồ ăn khác vào. Về quần áo, lúc trước size quần áo lớn nhất của Tuấn chỉ là size L nhưng sau khi tăng cân nhưng bây giờ phải mặc XXL mới vừa".

“Đây là lần đầu tiên trong đời tôi tăng nhiều cân như vậy. Có một kỉ niệm đáng nhớ khi đi quay 2 Ngày 1 Đêm ở Nha Trang, tôi liên tục bị hụt chân phải nhờ một bạn trong ê-kíp dìu đi. Thời gian đó, tôi khá lo lắng khi tham gia những trò mạo hiểm, nặng đô", anh tâm sự.

 Hoàn thành phim mới, Kiều Minh Tuấn tập luyện cùng chế độ ăn "như cực hình", giảm 13kg sau 2 tháng. Hiện anh duy trì cân nặng 64kg, thường tự nấu ăn và tận hưởng các món ngon.

Kiều Minh Tuấn sở hữu hàng loạt bộ phim đắt khách như: Scandal: Hào quang trở lại, Em chưa 18, 798 Mười, Chú ơi đừng lấy mẹ con, Tiệc trăng máu, Chìa khóa trăm tỷ, Nghề siêu dễ... Bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật, Kiều Minh Tuấn còn thu hút sự chú ý với mối tình kéo dài 12 năm bên Cát Phượng. Tuy nhiên cách đây 1 năm, Cát Phương đã lên tiếng xác nhận chia tay Kiều Minh Tuấn. Cát Phượng cho biết cô và Kiều Minh Tuấn "đường ai nấy đi" hồi 14.2.2021. Theo đó, sao nam Em chưa 18 là người chủ động chia tay vì lý do không hợp. "Khi tôi nói vấn đề này ra thì tôi xin lỗi anh Tuấn trước, vì anh cũng không muốn nói về vấn đề này nữa. Nhưng không nói, người ta hỏi sao chia tay thì mỗi người lại nghĩ mỗi cách. Tính tôi khi đã nói thì nói cho hết, còn không thì sẽ im", cô cho hay.

 Cát Phượng cho biết cô và Kiều Minh Tuấn

Cát Phượng cho biết cô và Kiều Minh Tuấn "đường ai nấy đi" hồi 14.2.2021.

Cô nói thêm, giữa cô và bạn trai chưa có hôn thú nên không thể gọi là ly hôn. Cô chia sẻ: "Bao nhiêu lần định ra làm nhưng vì có công việc nên lại hoãn. Tôi nghĩ cái duyên gặp nhau có, nhưng nợ với nghiệp không có nên không làm hôn thú được. Kể cả chuyện sinh con thì hai đứa cũng tính đến rồi, nhưng lại xảy ra chuyện anh Kiều Minh Tuấn với bé An Nguy nên thôi. Tới hôm nay tôi nghĩ chắc không có nợ và cũng không có nghiệp".