Kịch bản ác mộng cho Liverpool ở vòng bảng Champions League?

Giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp CLB thay đổi thể thức thi đấu từ mùa giải năm nay, tăng số đội dự vòng bảng từ 32 lên 36. Điều này cũng khiến việc bốc thăm chia bảng trở nên phức tạp hơn. 

Để xác định lịch thi đấu, 36 CLB sẽ được chia thành 4 nhóm, mỗi CLB sẽ được bốc thăm để đối đầu với hai đội từ các nhóm khác, kể cả cùng quốc gia. Mỗi CLB sẽ chơi tổng cộng 10 trận ở vòng ngoài, 5 trận sân nhà và 5 trận sân khách.

Liverpool sẽ sớm biết số phận của mình ở Champions League mùa này.

8 đội có thành tích tốt nhất tự động lọt vào vòng trong. 16 đội xếp tiếp theo từ vị trí thứ 9 đến 24 sẽ chơi vòng play-off để xác định 8 đội còn lại tham dự vòng knock-out.

Theo quy định, The Kop đã được xếp vào nhóm 1. Họ không thể chạm trán một đội từ quốc gia của mình (Manchester City, Aston Villa hoặc Arsenal) và chỉ có thể đụng độ tối đa hai đội từ quốc gia khác.

Kịch bản trong mơ cho Liverpool: RB Leipzig, Barcelona, ​​Club Brugge, Shakhtar Donetsk, Celtic, Dinamo Zagreb hoặc Qarabag, Sturm Graz, Midtjylland hoặc Slovan Bratislava.

Kịch bản ác mộng cho Liverpool: Real Madrid, Bayern Munich, Bayer Leverkusen, Juventus, PSV, Sporting Lisbon, AS Monaco và Girona.