Kiatisuk dẫn dắt U23 Thái Lan, Madam Pang phá vỡ im lặng

Ở Việt Nam, HLV tuyển quốc gia thông thường sẽ là người dẫn dắt đội U23, tương tự như dưới thời các HLV Park Hang-seo, Philippe Troussier và Kim Sang-sik. Tuy nhiên, với tuyển Thái Lan, họ luôn muốn lựa chọn một thuyền trưởng riêng biệt cho lứa trẻ và HLV "Voi chiến" hiện tại, Masatada Ishii chỉ đóng vai trò cố vấn.

Thời gian qua, đã có nhiều thông tin về việc HLV Kiatisuk Senamuang sau khi rời CAHN sẽ trở về nắm đội U23 Thái Lan. Lên tiếng về vấn đề này, Chủ tịch FAT, Madam Pang có chia sẻ được Tạp chí Doanh nghiệp lược dịch cho biết: "Về phần đội tuyển U23 Thái Lan, Hiệp hội đã có những quyết định và đang trong quá trình lựa chọn huấn luyện viên.

Madam Pang cho biết cơ hội dẫn dắt U23 Thái Lan vẫn rộng mở dành cho các ứng viên.

Vì không có nhiều giải đấu cấp cao nên HLV Ishii tình nguyện làm cố vấn trong quá trình tuyển chọn và anh ấy muốn một huấn luyện viên hiệu quả và có tính thống nhất với ĐTQG Thái Lan.

Về việc lựa chọn HLV nước ngoài hay không thì cơ hội vẫn đang rộng mở với tất cả mọi người. Nhưng chắc chắn người được chọn phải là người phù hợp nhất. Tất nhiên, chúng ta phải coi kết quả mà HLV đó có thể mang lại lên hàng đầu".