“Không thể chấp nhận! Trận thua tệ nhất tôi từng thấy”

Đêm qua, Tottenham đã bị cắt đứt mạch 5 trận toàn thắng trên mọi đấu trường khi để thua ngược 2-3 trước Brighton trên sân The Amex tại vòng 7 Premier League.

Mặc dù sớm có 2 bàn dẫn trước trong hiệp 1 nhờ công của Brennan Johnson và James Maddison nhưng những lỗ hổng trong hệ thống phòng ngự ở 45 phút cuối khiến Gà Trống ra về với 2 bàn tay trắng khi chỉ trong chưa đầy 20 phút từ phút 48 đến 66, CLB bắc London thủng lưới liên tiếp 3 lần bởi các pha làm bàn lần lượt do Yankuba Miteh, Georginio Rutter và Danny Welbeck bên phía đội chủ nhà.

Bình luận sau trận, HLV Postecoglou đã công khai chỉ trích các học trò vì bản lĩnh thi đấu yếu kém, đặc biệt trong hiệp 2.

“Đây chắc chắn là trận đấu thất vọng nhất kể từ khi tôi nhận việc ở Tottenham, đặc biệt cái cách chúng tôi thua trận. Chúng tôi không thể hiện đúng đẳng cấp của mình, chúng tôi không hề nỗ lực, các cầu thủ để thua ở hầu hết các pha tranh chấp, thiếu nhiệt huyết và tất nhiên sau đó là cái giá phải trả. Thật không thể chấp nhận! Bạn có thể không thắng tất cả các trận đấu nhưng quan trọng nhất là cách bạn thi đấu. Trận thua tồi tệ nhất của tôi tại Tottenham”, Postecoglou nói trên sóng BBC Sport.

Postecoglou nổi cơn lôi đình sau trận thua Brighton.

Đây là trận thua thứ 3 của Tottenham sau 7 trận tại Premier League mùa này, thành tích khiến Gà Trống vẫn ngụp lặn ở một vị trí giữa BXH với chỉ 10 điểm.

Vòng tới, Tottenham sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón đối thủ cùng thành phố, West Ham United diễn ra vào ngày 19/10.