Không phải Zirkzee, Owen nêu mẫu cầu thủ mà M.U cần

Zirkzee gia nhập Man United từ Bologna vào mùa hè với giá khoảng 36 triệu bảng Anh và tạo ra tác động ngay lập tức, ghi bàn thắng quyết định vào lưới Fulham trong trận ra mắt.

Anh có lần đầu tiên đá chính cho câu lạc bộ trong trận thua 0-3 trước Liverpool. Trung phong này đã suýt ghi được 2 bàn và có vẻ là niềm hy vọng lớn nhất của Erik ten Hag ở vị trí tiền đạo khi Rasmus Hojlund bị thương.

Nhưng Hargreaves không tin rằng cầu thủ 23 tuổi này là giải pháp lâu dài và tin rằng United phải ký hợp đồng với một cầu thủ ghi bàn đẳng cấp thế giới nếu họ muốn bắt kịp các đối thủ của mình.

Zirkzee bỏ lỡ các cơ hội trước Liverpool.

"Tôi khá thích cậu ấy, cậu ấy có điều gì đó nhưng cậu ấy không phải là kiểu sát thủ Haaland có thể giúp bạn ghi 40 bàn thắng. Nếu bạn muốn giành chiến thắng, bạn cần một chàng trai ở đỉnh cao, một người tàn nhẫn."

"Tôi thích cậu ấy, tôi nghĩ cậu ấy có thể là một cầu thủ thực sự giỏi cho United nhưng vấn đề là họ có 2 cầu thủ thực sự giỏi, Hojlund và Zirkzee, nhưng hãy nhìn những gì Haaland đã làm. Anh chàng đó là một cầu thủ ghi bàn như người máy. Bạn cần một chàng trai có khả năng kết liễu đối thủ, như Ruud [van Nistelrooy]."