Không được trọng dụng, "báu vật" cân nhắc rời Man City ngay tháng Một

Nguồn tin từ GIVEMESPORT khẳng định, tiền vệ trẻ thuộc biên chế Manchester City, James McAtee đang muốn tìm hiểu xem liệu mình có đóng một vai trò nhất định trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola hay không, trước khi xem xét về quyết định rời khỏi Etihad ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Trước đó, McAtee trải qua hai mùa giải gần nhất theo dạng cho mượn với Sheffield United, nơi anh ghi được 14 bàn và đóng góp 8 đường kiến ​​tạo sau 75 lần ra sân. Sau khi đạt những bước tiến mạnh mẽ, McAtee đã được Man City giữ lại trong mùa bóng năm nay, nhưng tính đến thời điểm hiện tại thì cầu thủ này mới có hơn 170 phút ra sân trên mọi đấu trường. Vì vậy, dễ hiểu tại sao McAtee lại muốn cân nhắc về tương lai của mình.

McAtee sẵn sàng rời Etihad.

Theo nguồn tin từ GIVEMESPORT, không loại trừ khả năng McAtee sẽ có các cuộc thảo luận trực tiếp với HLV Pep Guardiola về tương lai của mình tại Manchester City, và anh hoàn toàn không có kế hoạch ở lại Etihad nếu tiếp tục phải gắn bó trên băng ghế dự bị. Đáng chú ý, The Citizens từng từ chối một lời đề nghị rơi vào khoảng 30 triệu bảng dành cho McAtee hồi mùa Hè.