Không còn làm cameo, Hoa hậu Thùy Tiên chính thức trở thành nữ chính của Đức Phúc!

Đức Phúc chính thức trở lại, tái hợp Hoa hậu Thùy Tiên trong ca khúc Ngày Đầu Sau Chia Tay.

Sau 3 ngày khiến người hâm mộ cực “suy” với video nhá hàng ca khúc mới, tối 15/6, Đức Phúc đã chính thức công bố poster MV mang tên “Ngày Đầu Sau Chia Tay”. Đây là sản phẩm âm nhạc thứ hai của Đức Phúc ra mắt trong 2024 sau MV “Đi Chùa Cầu Duyên” lên sóng vào dịp Valentine đầu năm. Đặc biệt, dự án âm nhạc lần này cũng sẽ là màn tái hợp giữa Đức Phúc và Hoa hậu Thùy Tiên sau 4 tháng kể từ “Đi Chùa Cầu Duyên”. 

DP_NDSCT_POSTER

Tuy nhiên, nếu sản phẩm trước đó là một MV vui nhộn với màn cầu hôn “trong mơ” thì với “Ngày Đầu Sau Chia Tay”, cả hai dường như sẽ mang đến một câu chuyện tình yêu mà nhìn thôi cũng đã thấy đau lòng. Ngoài ra trong MV trước, Thùy Tiên chỉ là “cameo” thì lần này cô nàng đã chính thức thức trở thành “nàng thơ” của Đức Phúc. Thậm chí nhiều người còn dự đoán, “Ngày Đầu Sau Chia Tay” sẽ là phần 2 của “Đi Chùa Cầu Duyên” khi mang đến chuyện tình lãng mạn nhưng đầy ngắn ngủi chỉ vỏn vẹn 4 tháng của cặp đôi Đức Phúc - Thùy Tiên. 

Trước đó trong video được hé lộ, Đức Phúc khoe trọn gần 30 giây biểu cảm đầy cảm xúc trên nền giai điệu piano được nhận xét là “buồn tan nát cõi lòng”. Không chỉ thế, nam ca sĩ còn không quên thả thính bằng những dòng status đầy tâm trạng như “Hạnh phúc tạm nghỉ ngơi nhé, đến lúc suy rồi” hay “Buồn nào mà không đến còn mưa đến thì… ướt thôi”. Có thể nói, sau hàng loạt những ca khúc vui tươi rộn ràng như “Đi Chùa Cầu Duyên”, “Người Ơi Người Ở Đừng Về”,... Đức Phúc sẽ quay trở lại với dòng nhạc thế mạnh là ballad của mình và hứa hẹn mang đến bản hit “xé tim” người nghe. 

Giữ đúng lời hứa với khán giả, Đức Phúc đang có một năm 2024 hoạt động vô cùng năng suất. Bên cạnh các sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt, nam ca sĩ còn gây sốt khi xác nhận góp mặt trong chương trình truyền hình thực tế “Anh Trai Say Hi”. Với sự đầu tư chuyên nghiệp và chỉn chu trong suốt gần 10 năm làm nghề, màn trở lại của Đức Phúc tới đây chắc chắn sẽ không khiến cho người hâm mộ thất vọng. 

Nhung