Khởi đầu thất vọng, Man United lại tiếp cận Rabiot

Quỷ đỏ đã thua trong trận tranh Community Shield trước Man City vào đầu mùa bóng. Không chỉ vậy, họ đã bị Brighton và Liverpool đánh bại trong 2 trận liên tiếp tại Premier League.

Ten Hag vẫn cần thêm những bổ sung chất lượng vào đội hình.

Cần nhớ rằng, Man United đã đầu tư rất nhiều vào đội hình vào mùa hè này để ký hợp đồng với Joshua Zirkzee, Leny Yoro, Matthijs de Ligt, Noussair Mazraoui và Manuel Ugarte. Bất chấp tất cả những khoản chi tiêu đó, đội bóng vẫn chưa cải thiện được dưới thời HLV Erik ten Hag.

Thất bại 0-3 trước Liverpool cho thấy những yếu kém nơi tuyến giữa đội chủ sân Old Trafford, khi Casemiro sa sút thảm hại, trong khi một Mainoo non trẻ không thể cáng đáng mọi thứ nơi tuyến giữa. Và theo Transferwatch, Quỷ đỏ có hứng thú ký hợp đồng với cầu thủ tự do Rabiot. Man United cũng đã quan tâm đến tiền vệ người Pháp trong cả 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất.

Một cầu thủ như Rabiot có thể liên kết hàng tiền vệ với hàng công bằng khả năng chuyền bóng và di chuyển của mình, đồng thời giảm bớt áp lực cho tài năng trẻ Kobbie Mainoo cũng như hỗ trợ tân binh Ugarte.