Khoảnh khắc rùng mình: Người chèo thuyền chạm trán trăn anaconda khổng lồ

Đoạn clip sau khi đăng tải lên YouTube đã thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng với hơn 16 triệu lượt xem và hàng nghìn bình luận.

Sông Amazon, Nam Mỹ - Trong một chuyến đi thuyền khám phá sông Amazon, một người đàn ông đã vô tình bắt gặp cảnh tượng hiếm có khi một con trăn Anaconda khổng lồ đang nằm phơi mình trên một khúc cây khô. Ngay lập tức, anh đã ghi lại khoảnh khắc ấn tượng này.

Untitled-3
Phần lớn các ý kiến đều tỏ ra kinh ngạc về kích thước khổng lồ của con trăn Anaconda.

 Một người dùng bình luận: "Tôi sẽ ngất nếu nhìn thấy con trăn ở một nơi hoang vu." Một người khác chia sẻ: "Đây là con trăn lớn nhất mà tôi từng thấy." Những ý kiến như "Trời ơi, nó quá to. Chắc nó đã ăn rất nhiều và đang nằm nghỉ ngơi" cũng xuất hiện rất nhiều trong phần bình luận.

Trăn Anaconda là loài trăn khổng lồ sống ở lưu vực sông Amazon, Nam Mỹ. Chúng có lối sống lưỡng cư nhưng hiếm khi leo lên cây vì khối lượng cơ thể lớn. Loài trăn này sống chủ yếu trong môi trường nước và sinh sống trong các khu rừng mưa nhiệt đới.

Anaconda có thể bơi với vận tốc đạt 20 km/h và có thể ở dưới nước trong tối đa 20 phút. Giống như các loài rắn khác, chúng thường xuyên lột xác. Anaconda cái đẻ con, chúng có thể đẻ từ 10 đến 50 con non mỗi lứa (kỉ lục là 100 con non).

News moi 2024 (4)-Recovered

Con trăn Anaconda trưởng thành có thể dài tới 9m và nặng 550kg. Kích thước ngoại cỡ của chúng có lẽ chỉ thua kém một chút so với giống trăn hoa châu Á. Loài trăn này di chuyển chậm, sống đơn độc nhưng lại rất hung tàn với những đòn tấn công đột ngột khiến con mồi không thể chạy thoát.

Cảnh tượng một con trăn Anaconda khổng lồ phơi mình trên khúc cây khô là một khoảnh khắc hiếm gặp và đáng kinh ngạc. Clip ghi lại khoảnh khắc này đã gây bão trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của hàng triệu người và góp phần giúp mọi người hiểu rõ hơn về loài trăn khổng lồ này.

Nhung