5 mỹ nhân chung khung hình tại đám cưới Midu, mẹ 2 con Sam chiếm hết spotlight

Lâu lâu có dịp ngồi cạnh nhau, dàn mỹ nhân này ngay lập tức chiếm trọn mọi ánh nhìn khi đi dự tiệc cưới của vợ chồng Midu.

Đám cưới Midu và thiếu gia Minh Đạt có lẽ là sự kiện hot nhất Vbiz hôm nay. Cư dân mạng ở nhà dự tiệc online vẫn liên tục cập nhật tình hình tại đám cưới cổ tích này. Đáng chú ý, trong dàn khách mời tham dự hôn lễ của Midu và Minh Đạt, khán giả phải trầm trồ khi nhìn thấy 5 mỹ nhân này cùng xuất hiện chung một khung hình.

sao-viet-dam-cuoi-mi-du-1
Đám cưới Midu và thiếu gia Minh Đạt có lẽ là sự kiện hot nhất Vbiz hôm nay

Trên trang cá nhân của Sam, nữ diễn viên đăng tải khoảnh khắc hội ngộ Sĩ Thanh, Ninh Dương Lan Ngọc, Kiều Trinh và Kelly Nguyễn. Lâu lâu mới có dịp gặp gỡ, 5 mỹ nhân Vbiz tươi tắn pose dáng so kè nhan sắc một chín một mười.

Riêng Sam nhận được cơn mưa lời khen nhờ nhan sắc thăng hạng dù mới vừa sinh nở. Vừa cân đối công việc vừa bận bịu chăm sóc 2 con nhỏ nhưng Sam vẫn khoe sắc rạng ngời, cô không hề lép vế với các đồng nghiệp nữ khác.

sao-viet-dam-cuoi-mi-du-4
Sam, Lan Ngọc, Kiều Trinh, Sĩ Thanh và Kelly chung một khung hình.

Được biết, tại đám cưới hôm nay, chú rể Minh Đạt đã thổi sáo để đón cô dâu Midu tiến vào lễ đường. Xuyên suốt các phần trong chương trình lễ cưới, Minh Đạt luôn hướng mắt về cô dâu đầy ngọt ngào.

Thậm chí, nhiều khán giả nhận thấy thiếu gia tập đoàn nghìn tỷ không ít lần bật khóc xúc động trong ngày trọng đại của mình. Chi tiết này khiến cư dân mạng ôm tim vì Minh Đạt quá đáng yêu, có lẽ, anh dành rất nhiều tình cảm cho vợ nên mới khó kiềm được cảm xúc hạnh phúc.

sao-viet-dam-cuoi-mi-du-2
Đám cưới đẹp tựa cổ tích của Midu và Minh Đạt hôm nay.
sao-viet-dam-cuoi-mi-du-3
Chú rể liên tục bật khóc xúc động trong ngày trọng đại, khán giả khen quá đáng yêu.

Hiện tại, tiệc cưới của Midu và Minh Đạt đang diễn ra vô cùng sôi động. Hội bạn thân cô dâu bao gồm: Quốc Trường, Mai Phương Thúy, Tronie, Jun Vũ, Minh Xù, Lâm Vinh Hải,...đã tràn lên sân khấu ca hát nhảy múa cực tưng bừng.

T.D