Khiến Rice bị thẻ đỏ, cầu thủ Brighton phơi bày sự thật

Trong trận Arsenal hòa Brighton 1-1, một sự cố đã xảy ra.

Phút 49 trên sân Emirates, Brighton được hưởng quả đá phạt sau pha tranh chấp giữa Declan Rice và Joel Veltman. Khi Veltman chuẩn bị thực hiện pha đá phạt nhanh, anh lại vô tình sút vào chân Rice, khiến ngôi sao của chủ nhà nằm sân đau đớn.

Trọng tài Chris Kavanagh lập tức chạy đến. Khá bất ngờ khi ông Kavanagh lại rút thẻ vàng đầy quyết đoán cho Rice vì lỗi ngăn chặn đối thủ đá phạt. Cựu sao West Ham phải rời sân sớm bởi đây là thẻ vàng thứ 2 của anh từ đầu trận.

Veltman khiến Rice bị đuổi.

Mới nhất, đích thân Veltman lên tiếng khẳng định: "Chúng tôi sắp có một trận đấu mới nên tôi không muốn nói nhiều về tình huống đó.

Điều duy nhất tôi có thể nói là tôi không muốn đá vào chân Rice. Khi anh ta đá bóng đi, tôi đã vô tình đá anh ta.

Tôi thấy điều đó khá khắc nghiệt. Nếu bạn nhìn lại phản ứng của tôi, tôi đã không đến gặp trọng tài và yêu cầu thẻ vàng thứ hai.

Tôi đã nói tại sao anh lại đá bóng và tôi xin lỗi vì đã đá anh ấy. Tôi nghĩ anh ấy đã đưa ra một bình luận tuyệt vời, đó là điều khiến tôi ngạc nhiên về anh ấy.

Anh ấy nói rằng tôi không cần phải đá quả bóng, chỉ cần quan sát rõ tình huống hơn. Đó là tính cách tuyệt vời của anh ấy."

Rice sẽ bị treo giò khi Arsenal chạm trán Tottenham trên sân đối thủ vào ngày 15/9.