Kế hoạch của Annie Kilner khi đồng ý kết hôn với 'sở khanh' Kyle Walker

Annie Kilner được cho là đã xin lời khuyên từ ít nhất 4 người bạn trước khi kết hôn với Walker để đảm bảo "an ninh" tài chính trong trường hợp anh lại ngoại tình. Các nguồn tin tuyên bố rằng Annie đã xem xét các lựa chọn của mình từ năm 2019, khi cô lần đầu tiên chia tay cầu thủ của Premier League vì anh ngoại tình với ngôi sao giải trí Laura Brown. Annie, người bắt đầu hẹn hò với Kyle từ năm 16 tuổi, dường như cũng dự đoán rằng anh sẽ phản bội cô một lần nữa, khi viết thư cho một người bạn vào thời điểm đó: "Anh ta sẽ có một kết cục cô đơn...”

Tin tức này được tiết lộ sau khi The Sun cho biết rằng Annie, 31 tuổi, đã yêu cầu hậu vệ của Manchester City trả 15 triệu bảng Anh tiền mặt để hàn gắn mối quan hệ của họ sau vụ việc với Lauryn Goodman. Cô vẫn đồng ý kết hôn với Kyle vào năm 2021, nhưng đã đuổi anh khỏi biệt thự Cheshire của họ vào tháng 1 năm nay khi phát hiện ra rằng anh đã có đứa con thứ hai với Lauryn, 33 tuổi.

Hai người đã bên nhau từ thời niên thiếu.

Bạn bè cho biết họ tin rằng chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi Annie chấm dứt mối quan hệ kéo dài 17 năm này mãi mãi. Một nguồn tin cho biết thêm: "Annie kết hôn với Kyle vì tình yêu, nhưng trong thâm tâm cô ấy cũng biết rằng mình phải làm vậy để đảm bảo một khoản tiền cho bản thân và các con. Cô ấy đã lập kế hoạch trong một thời gian về mặt tài chính. Annie thực sự rất tinh tường và không phải là kẻ ngốc."

"Mọi người có thể cho rằng cô ấy là một kẻ dễ bị bắt nạt, nhưng Annie rất thông minh và cô ấy biết rằng mình cần phải kết hôn với Kyle để có thể tiếp cận được tiền của anh ấy. Khi lần đầu chia tay Kyle vào năm 2019, Annie đã tìm lời khuyên từ những người bạn đã kết hôn của cô ấy về các lựa chọn và những gì cô ấy nên làm."

"Một số người nói rằng cô ấy nên rời xa anh ấy vào thời điểm đó, cắt lỗ và bỏ trốn. Nhưng những người khác cảnh báo rằng kết hôn với anh ta sẽ là cách duy nhất để cô ấy thực sự đảm bảo được tài chính cho mình."

Annie đã trở nên cứng rắn hơn trước những tin ngoại tình liên tiếp của ngôi sao Man City. Nhưng vào thời điểm năm 2019, cô được cho là đã rất tuyệt vọng. Khi đó, Annie đã viết thư cho một người bạn: "Tôi đã là chỗ dựa của anh ta trong suốt những năm qua. Tôi đã giúp anh ta trở thành con người như ngày hôm nay."

Một người bạn cho biết: "Annie đã ở trong tình trạng tuyệt vọng và dường như không nhận được sự giúp đỡ từ bất kỳ ai, đó là lý do tại sao cô ấy bắt đầu nói chuyện với những người bạn đã kết hôn của mình về những gì họ sẽ làm. Đến thời điểm này, cô ấy đã ở bên Kyle hơn 1 thập kỷ. Trong mắt cô ấy, cô ấy đã cống hiến hết mình cho mối quan hệ và sự lừa dối là cách anh ấy đền đáp lòng trung thành của cô ấy."

Khi Kyle và Annie vẫn còn xa nhau vào đầu năm 2020, anh đã ngủ với Lauryn Goodman, dẫn đến sự ra đời của cậu con trai Kairo. Cuối năm đó, anh đã tổ chức một bữa tiệc tình dục trong thời gian phong tỏa và đưa ra lời xin lỗi sau khi bị phát giác.

Bất chấp sự không chung thủy của người yêu lâu năm, Annie đã quay lại với Kyle và anh đã bí mật cầu hôn vào mùa hè năm đó. Trước khi họ kết hôn trong một buổi lễ giản dị vào tháng 11 năm 2021, Annie đã tâm sự với bạn bè rằng khi Kyle cầu xin một cơ hội khác, anh đã hứa rằng họ sẽ kết hôn. Annie đã bước vào lễ đường với hy vọng họ có thể giải quyết mọi chuyện như một gia đình. Nhưng cô cảm thấy an ủi khi biết rằng, nếu Kyle lại lừa dối một lần nữa, cô sẽ có thể ly hôn và có tiền của anh.

Annie vẫn yêu nhưng không có niềm tin vào chồng.

Nguồn tin nói thêm: "Annie đã ở bên Kyle từ khi cô ấy còn là một thiếu niên. Cô cảm thấy họ có tình yêu đích thực và đến thời điểm này, họ đã có con với nhau. Annie vô cùng mong muốn họ trở thành một gia đình, nhưng cô biết mình phải suy nghĩ bằng lý trí chứ không chỉ bằng trái tim. Cô ấy kết hôn với anh ấy vì tình yêu, nhưng cũng để bảo vệ bản thân."

Chỉ hơn 2 năm sau đám cưới, nỗi sợ hãi tồi tệ nhất của Annie đã được xác nhận khi Lauryn nhắn tin cho cô vào dịp Giáng sinh để tiết lộ rằng cô đã sinh đứa con thứ hai với Kyle. Đó là khi Annie đang mang thai đứa con thứ tư với Walker. Nhưng lần này cô có sự an toàn khi đã trở thành vợ anh.

Kyle và Lauryn đã có kiện tụng về trợ cấp nuôi con. Lauryn đã yêu cầu một sân cỏ nhân tạo và máy lạnh cho ngôi nhà trị giá 2,4 triệu bảng Anh mà Kyle mua cho cô và 2 con. Anh cũng chu cấp cho các con riêng, bao gồm cả việc giúp Lauryn trả chi phí bảo mẫu, phương tiện đi lại và phí nhà trẻ. Những người thân cận với Annie nói với The Sun rằng cô thấy đau lòng khi thấy một người phụ nữ khác kiếm được tiền từ chồng mình.