Juventus thua sốc 0-3 trước đội hạng 2 Đức

Juventus bắt đầu kỷ nguyên của Thiago Motta bằng trận giao hữu gặp Nurnberg trên sân đối thủ. Bà đầm già không có lực lượng tốt nhất khi nhiều trụ cột chưa trở lại sau EURO hay Copa America.

Tuy nhiên, trước một đối bóng đang đá ở hạng 2 Bundesliga, đại diện Italy vẫn được đánh giá cao hơn. Trong tay HLV Motta vẫn còn đó những cầu thủ chất lượng như Timothy Weah, Dusan Vlahovic hay tân binh Khephren Thuram.

Juventus nhận thất bại cay đắng.

Người hâm mộ muốn nhìn thấy những tín hiệu tích cực, qua đó hy vọng vào một tương lai tươi sáng. Dù vậy, Juventus bất ngờ có ngày thi đấu dưới sức.

Trước một Nurnberg đạt phong độ cao với 3 trận giao hữu bất bại từ đầu hè, Juventus hoàn toàn bất lực. Họ kiểm soát bóng 60%, tung ra 11 cú sút, nhưng chỉ 3 lần đưa bóng đi trúng đích và không có bàn thắng.

Ngược lại, đội chủ nhà có bàn mở tỷ số ở phút 19. Sau đó, Juve dồn lên ép sân. Lẽ ra họ có bàn gỡ nếu cú đá penalty của Vlahovic không bị cản phá ở phút 72.

Ngay lập tức, Juventus nhận thêm 2 bàn thua ở các phút 87 và 89, qua đó thua thảm 0-3 trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn.