Jose Mourinho: 'Một đội bóng mạnh'

Cụ thể, Mourinho chia sẻ: "Trong buổi họp báo ngày hôm qua, tôi đã dùng câu “chúng tôi phải sống sót” vì tôi biết trận đấu sẽ khó khăn. Đối thủ của chúng tôi là một đội tiến bộ theo thời gian.

Mọi người có thể nghĩ giải VĐQG Thụy Sĩ không phải là một giải đấu có trình độ cao nhưng Lugano thực chất là một đội bóng mạnh. Họ gây khó khăn cho chúng tôi nhưng chúng tôi vẫn giữ được bình tĩnh.

Giờ nghỉ giải lao là tốt cho chúng tôi. Chúng tôi đã cố gắng sống sót. Sau khi tỷ số là 1-1, mọi chuyện đã nằm trong tay chúng tôi. Khi ấy, chúng tôi không gặp bất kỳ khó khăn nào."

Mourinho thừa nhận Fenerbahce thực sự gặp khó khăn.

Ở lượt đi, Fenerbahce thắng Lugano 4-3. Lượt về, đội khách mở tỷ số trước nhưng Fenerbahce ngược dòng thắng 2-1. Chung cuộc, Fenerbahce giành quyền đi tiếp với thắng lợi 6-4.

Đây chỉ mới là vòng sơ loại thứ hai của Champions League mùa này. Nếu vượt qua Lugano, Fenerbahce sẽ đối đầu với Lille ở vòng sợ loại thứ ba. Nếu loại được CLB Pháp, đội bóng của Mourinho sẽ bước vào sơ loại cuối cùng Champions League, rồi mới nghĩ tới vòng bảng giải đấu số một châu Âu.