Joe Cole khuyên Man United bán ngay một cái tên

Man United của Erik ten Hag nhận trận thua đầu tiên ở Premier League 2024/2025. Quỷ đỏ thất bại khi hành quân đến sân nhà Brighton. Joao Pedro ghi bàn thắng ở phút 90+5' giúp Brighton giành trọn vẹn 3 điểm.

Ngôi sao đắt giá Antony không được Ten Hag xếp đá chính trận này. Cầu thủ người Brazil vào sân từ băng ghế dự bị ở phút 90, thay thế cho Amad Diallo.

Theo cựu danh thủ Joe Cole, Man United có khả năng tống khứ Antony trước khi chợ hè 2024 đóng cửa. Chia sẻ trên TNT Sports, Joe Cole nêu quan điểm:

Antony trong màu áo Man United.

"Man United đưa Antony vào sân. Có lẽ cậu ấy không vui khi chỉ được thi đấu khoảng 10 đến 15 phút trên sân. Cậu ấy là một cầu thủ trị giá 80 triệu bảng. Antony có lẽ muốn rời Man United. Ở chiều ngược lại, Quỷ đỏ cũng muốn tống khứ cậu ấy".

"Ở khoảnh khắc quan trọng, Antony đáng lẽ nên giành được quyền kiểm soát bóng. Đáng tiếc, Antony không làm được, đồng thời khiến Man United phải trả giá đắt. Đó là sự khác biệt lớn nếu bạn nhìn các cầu thủ dự bị của Brighton khi vào sân. Họ thật sự tuyệt vời".