Jisoo BLACKPINK bật mí 5 tips giữ làn da làn da trắng sứ và mịn màng dù lịch trình bận rộn

Các nguồn thực phẩm tự nhiên được xem là bí quyết giúp “đại sứ của Dior” sở hữu làn da khỏe đẹp.

Jisoo, thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc BLACKPINK, được coi là biểu tượng sắc đẹp của xứ Hàn với nét đẹp tự nhiên và trong sáng. Vẻ ngoài cuốn hút đã giúp Jisoo được nhiều nhiều nhãn hàng chọn mặt gửi vàng. Làn da trắng mịn màng của cô khiến nhiều người hâm mộ tò mò về chu trình dưỡng da của mình.

Trang điểm nhẹ nhàng

Để làn da hạn chế tiếp xúc với lớp trang điểm dày cộm, Jisoo sẽ hạn chế tối đa việc make up khi không phải tham dự các sự kiện lớn. Lối makeup hàng ngày của Jisoo chủ yếu là những tông màu nhẹ nhàng như tông nude và hồng, với các sản phẩm đơn giản như bảng màu mắt, má hồng và son dưỡng. 

Việc duy trì lớp trang điểm ở mức tối giản không chỉ giúp cô toát lên vẻ đẹp tự nhiên vốn có, mà còn hạn chế tình trạng da bị quá tải. 

Việc duy trì lớp trang điểm ở mức tối giản không chỉ giúp cô toát lên vẻ đẹp tự nhiên vốn có, mà còn hạn chế tình trạng da bị quá tải.

Việc duy trì lớp trang điểm ở mức tối giản không chỉ giúp cô toát lên vẻ đẹp tự nhiên vốn có, mà còn hạn chế tình trạng da bị quá tải.

Dùng mặt nạ cấp ẩm 

Cô thường xuyên sử dụng các loại mặt nạ để nhanh chóng bổ sung độ ẩm cho da. Tùy vào tình trạng của làn da, có ngày cô sẽ đắp mặt nạ 2 lần, hoặc có khi là 3 lần trong một ngày. Bên cạnh đó, cô cũng kết hợp sử dụng mặt nạ ngủ cùng với các sản phẩm dưỡng ẩm khác.

Phục hồi da 

Jisoo đặc biệt chú trọng đến quy trình dưỡng da trước khi đi ngủ. Cô thường xuyên thoa kem dưỡng môi và mặt nạ dưỡng da ban đêm, nhằm tận dụng tối đa những giờ nghỉ ngơi để phục hồi và chống lão hóa da. 

Chú ý việc tẩy trang

Cô luôn chú trọng bước tẩy trang, thậm chí coi đây là bước quan trọng nhất trong chu trình chăm sóc da. Nữ ca sĩ áp dụng các bước chăm sóc da cơ bản như sau:

- Lau sạch hoàn toàn lớp trang điểm trên da bằng bông tẩy trang. Điều này giúp loại bỏ phần lớn lớp trang điểm.

- Dùng một miếng bông khác để làm sạch triệt để các chất còn sót lại trong lỗ chân lông, chẳng hạn như bụi bẩn, lớp trang điểm dư thừa. 

- Dùng sữa rửa mặt để rửa sạch da nhằm đảm bảo rằng làn da được làm sạch hoàn toàn.

Cô luôn chú trọng bước tẩy trang, thậm chí coi đây là bước quan trọng nhất trong chu trình chăm sóc da.

Cô luôn chú trọng bước tẩy trang, thậm chí coi đây là bước quan trọng nhất trong chu trình chăm sóc da.

Chú ý chế độ ăn uống

Việc chọn thực phẩm phù hợp không chỉ giúp bạn khỏe mạnh từ bên trong, mà còn được thể hiện qua vẻ ngoài rạng rỡ, tràn đầy sức sống. Đây chính là bí quyết vàng mà Jisoo luôn tuân thủ để sở hữu làn da đẹp khỏe đẹp.

Thành viên nhóm nhạc BLACKPINK vô cùng chú trọng duy trì thói quen ăn uống lành mạnh mỗi ngày. Cô nàng giải độc cho cơ thể bằng cách uống nhiều nước detox, awnhieuef  các loại trái cây. Cô thường ăn táo vào bữa sáng hoặc cho thêm đu đủ vào salad trưa, nhằm bổ sung các vitamin thiết yếu cho cơ thể.