Jang Nara U45 vẫn như 20 nhờ loạt bí quyết "trẻ hóa" làn da đơn giản này

Bí quyết giữ vững phong độ nhan sắc của nữ thần này lại một lần nữa được quan tâm nhiệt liệt

Jang Nara là một trong những biểu tượng cho sự "lão hóa ngược". Sau mỗi lần tái xuất, cô đều xuất sắc hơn. Từ đó, bí quyết giữ vững phong độ nhan sắc của nữ thần này lại một lần nữa được quan tâm nhiệt liệt. Dưới đây là một số tips trẻ lâu của mỹ nữ U45:

Dùng đá Gua Sha

Gua Sha là tên gọi của một liệu pháp massage trong y học cổ truyền Á Đông, có nghĩa là “xua đuổi bệnh tật”.

Khi lưu thông máu được cải thiện tăng độ đàn hồi của da. Cải thiện lưu thông máu trên da không chỉ giúp cải thiện làn da mà còn nhẹ nhàng làm thư giãn căng thẳng. Tuy nhiên, cần thực hiện nhất quán và kiên trì để đạt được kết quả khả quan.

Massage bằng đá Gua Sha cũng kích thích tuần hoàn máu, giảm sưng và quầng thâm dưới mắt.

Massage bằng đá Gua Sha cũng kích thích tuần hoàn máu, giảm sưng và quầng thâm dưới mắt.

Chỉ cần massage cả da mặt và da đầu bởi phương pháp này giúp da căng hơn, giữ vẻ căng mịn, trẻ trung. Đồng thời, tạo điều kiện cho các sản phẩm dưỡng da thẩm thấu vào da tốt hơn.

Hãy nhẹ nhàng với vùng da dưới mắt, do vùng dưới mắt là điểm nhạy cảm nhất nên phải ấn nhẹ, lướt dụng cụ Gua Sha từ góc trong của mắt đến thái dương. Lặp lại 3 đến 5 lần ở mỗi bên, sau đó lặp lại các bước này theo cách tương tự trên trán.

Uống đủ nước, bảo vệ ruột bằng trái cây 

Jang Nara nạp rất nhiều rau xanh và nấm trắng để bổ sung dưỡng chất. Nữ diễn viên còn là người rất thích nấu ăn và thường chia sẻ thực đơn của mình với khán giả, món yêu thích nhất của cô là cà chua, củ sen và cà rốt. 

Massage mặt bằng nắm tay sau khi skincare

Jang Na Ra chia sẻ bí kíp massage da mặt bằng nắm đấm tay:

Bước 1 (Massage cho cằm): Cuộn tay thành nắm đấm, đẩy theo chiều từ dưới cằm đến sau mang tai. 

Bước 2 (Massage "râu rồng"): Mím chặt môi, sử dụng 2 nắm tay và đốt ngón trỏ, đẩy theo phương ngang từ nhân trung ra tới tai. 

Bước 3 (Massage quanh mắt): Dùng khớp ngón áp út và ngón út để massage thật nhẹ theo chuyển động tròn quanh hốc mắt. 

Bước 4 (Massage lông mày): Kỹ thuật làm dịu nhãn cầu bằng cách cuộn ngón trỏ lại, xoa bóp bằng khớp ngón trỏ và ngón giữa vào lõm dưới chân mày. Đếm đến 5 rồi massage dọc theo chân mày. 

Jang Na Ra chia sẻ bí kíp massage da mặt bằng nắm đấm tay

Jang Na Ra chia sẻ bí kíp massage da mặt bằng nắm đấm tay

Làm thoáng lỗ chân lông bằng mặt nạ nóng - lạnh

Cô đắp khăn thấm nước ấm lên mặt để làm dãn nở lỗ chân lông, tạo điều kiện cho các dưỡng chất đi sâu. Sau đó, nữ diễn viên mới đắp mặt nạ giấy cấp ẩm. Cuối cùng, cô táp nhẹ các dưỡng chất còn sót của mặt nạ lên mặt để se khít lỗ chân lông và làm dịu da.