James Milner "ngả mũ" với HLV 31 tuổi của Brighton

Sau khi nói lời chia tay huấn luyện viên Roberto De Zerbi, Brighton & Hove Albion đã đưa ra một quyết định gây sốc với nhiều cổ động viên khi bổ nhiệm Fabian Hurzeler, vị chiến lược gia mới 31 tuổi ngồi lên chiếc ghế nóng ở sân The Amex.

Fabian Hurzeler gây ấn tượng với James Milner.

Tuy nhiên, nhà cầm quân người Đức cũng ngay lập tức để lại dấu ấn khi giúp "Chim mòng biển" đánh bại Everton với tỷ số 3-0, qua đó tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Chia sẻ với Daily Mail, tiền vệ kỳ cựu James Milner đánh giá cao khả năng của ông thầy mới.

"Sẽ là vấn đề nếu huấn luyện viên không có sự hiện diện đó nhưng ông ấy đến vào ngày đầu tiên và xác định rõ ràng những gì mình muốn. Bạn thậm chí không nghĩ đến tuổi tác của ông ấy. Ông ấy thông minh và có thẩm quyền. Ông ấy có những cuộc nói chuyện tuyệt vời với đội bóng, khiến các chàng trai phấn khích và cũng có phương pháp".

"Ông ấy không phá hỏng những gì chúng tôi đã làm trước đây. Ông ấy nhận ra rằng đã có rất nhiều điều tốt đẹp rồi. Tôi chắc chắn ông ấy đã được hỏi hàng triệu câu hỏi nhưng tuổi tác chỉ là một con số. Bạn đang nói chuyện với một người đã chơi ở Ngoại hạng Anh khi 16 tuổi và vẫn chơi ở tuổi 38. Không liên quan nếu bạn đủ giỏi cho công việc này".