James Maddison: Tottenham đã tàn nhẫn hơn

Yves Bissouma là người đã đưa Tottenham vượt lên dẫn trước với cú sút như tên lửa trong hiệp một. Son Heung-min sau đó đã nhân đôi cách biệt khi gây áp lực buộc Jordon Pickford mắc sai lầm rồi đệm bóng vào lưới trống.

Cristian Romero, trong trận thứ 100 ra sân cho câu lạc bộ, đánh đầu ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 trong hiệp hai từ quả phạt góc của James Maddison. Son Heung-min hoàn tất cú đúp từ đường chuyền của Micky van de Ven với cú dứt điểm chính xác qua hai chân của Pickford, ấn định tỷ số 4-0 cho Tottenham.

Son Heung-min lập cú đúp trước Everton.

"Thắng lợi 4-0 quả thực là một kết quả thuyết phục khi nhìn vào tỷ số, nhưng điều đó hoàn toàn xứng đáng. Chúng tôi đã tận dụng tốt những cơ hội mà trận trước [gặp Leicester], chúng tôi đã không làm được, điều đó thường đồng nghĩa với ba điểm,” Maddison chia sẻ với Sky Sports sau trận.

"Thật vui khi nhận được những nhắc nhở từ huấn luyện viên về việc phải tàn nhẫn hơn và trong trận đấu tiếp theo, chúng tôi đã áp dụng điều đó vào thực tế.”

Maddison phấn khích với thắng lợi 4-0.

Về bàn thắng của Yves Bissouma: "Chúng tôi đều biết khả năng của Yves. Anh ấy luôn là một cầu thủ cực kỳ xuất sắc với kỹ thuật và tài năng thiên bẩm, đặc biệt là khi thi đấu ở những khu vực chật hẹp, anh ấy sở hữu những kỹ năng mà không phải ai cũng có.

"Bissouma đã chuộc lỗi hôm nay, huấn luyện viên là một người có đạo đức tốt nên sẽ không để anh ấy lơ là. Yves cần tiếp tục chứng tỏ sự tin tưởng của huấn luyện viên."

Trước đó, Yves Bissouma đã phải nhận án treo giò một trận từ câu lạc bộ sau sự cố sử dụng bóng cười.

"Phong độ của chúng tôi [trước Leicester] cũng rất tốt, chỉ là không tận dụng được cơ hội. Phong độ trong 65 phút [trước Leicester] là một trong những màn trình diễn tốt nhất mà tôi từng thể hiện dưới thời Ange,” Maddison nhận xét về phong cách chơi bóng của Tottenham dưới thời Postecoglou.

"Thật tốt khi áp dụng những gì huấn luyện viên mong muốn, ông ấy có một phong cách chơi bóng cụ thể. Nếu bạn là một cổ động viên trung lập theo dõi Tottenham, bạn sẽ cảm thấy ấn tượng với các hậu vệ cánh và triết lý của đội. Những trận như hôm nay khiến ông ấy trông như biết rõ mình đã từng nói về điều gì."

Về màn ra mắt của Wilson Odobert: "Wilson thực sự là một mối đe dọa trong hiệp một, anh ấy rất quyết tâm chứng tỏ mình với người hâm mộ Tottenham. Odobert cũng đã thi đấu rất chăm chỉ, đó là điều cần thiết để chơi dưới thời Ange Postecoglou. Vì vậy, đó là một dấu hiệu tốt."