Jack Grealish làm gì sau khi sút tung lưới Barca

Jack Grealish đã có một trận đấu ấn tượng ở giai đoạn tiền mùa giải. Chạm trán Barcelona trên đất Mỹ, cầu thủ người Anh được góp mặt ngay từ đầu.

Grealish khiến khung thành Barca chao đảo ngay sau tiếng còi khai cuộc với 2 tình huống cắt vào trong trước khi thực hiện cú dứt điểm về phía cột dọc. Bước sang hiệp hai, Grealish được trao tấm băng thủ quân và để lại dấu ấn bằng bàn quân bình tỷ số 2-2.

Grealish ghi bàn gỡ hòa cho Man City.

Xuất phát bởi pha thoát pressing đẳng cấp của Mateo Kovacic. Tiền vệ người Croatia chỉ với 2 nhịp chạm đã loại bỏ 5 cầu thủ Barcelona và đặt Grealish vào tư thế thuận lợi. Cựu sao Aston Villa sau đó đã tung cú sút quyết đoán vào góc cao khung thành, không cho thủ môn đối phương cơ hội cản phá.

Nhưng thay vì ăn mừng một cách điên cuồng như mọi khi, Grealish chỉ ăn mừng bằng cách đưa bàn tay của mình hướng về khán đài như thể muốn biểu đạt rằng đã đến lúc anh trở lại, theo suy đoán từ MEN.

Grealish vừa trải qua một mùa giải đáng quên khi không có được màn trình diễn như mong đợi, anh cũng bị loại khỏi đội hình Tam sư tham dự EURO 2024. Do vậy, cầu thủ sinh năm 1995 đang muốn thay đổi bản thân để trở lại một cách mạnh mẽ nhất.