Jack Grealish khiến CĐV nữ phát cuồng tại New York

Image caption

Các cầu thủ của Manchester City đã có buổi tập luyện ngắn tại Công viên Trung tâm New York vào tuần này.
Jack Grealish, Erling Haaland cùng các đồng đội được nhìn thấy đang chạy bộ qua không gian xanh nổi tiếng trước khi bắt đầu những bài tập.

Đoàn quân của Pep Guardiola hiện đang có mặt tại Hoa Kỳ để du đấu trước mùa giải. Sau khi bắt đầu chuyến du đấubằng trận thua 3-4 trước Celtic tại Bắc Carolina, nhà ĐKVĐ Premier Leagie đã tiến về phía bắc đến Big Apple, nơi họ sẽ đối đầu với AC Milan.
Trước trận đấu tại Sân vận động Yankee, đội chủ sân Etihad đã đi tham quan một số địa điểm, với Grealish là nhân vật trung tâm.
Grealish cũng dành thời gian để chào hỏi nhiều người hâm mộ đã tụ tập. Trong số đó có một nhóm các cô gái tiếp cận số 10.
Image caption
Các cô gái rõ ràng là người hâm mộ cuồng nhiệt của Grealish và tỏ ra vô cùng xúc động khi được cựu đội trưởng Aston Villa tạo dáng chụp ảnh tự sướng cùng họ.

TNT Sports đã đăng một video lên Instagram với chú thích: 'Hiệu ứng Jack Grealish'. Hai trong số ba cô gái đã bật khóc sau khi gặp Grealish, trong khi cô gái còn lại không thể ngừng nhìn chằm chằm vào mặt anh.

Sau buổi tập, Guardioal và các học trò ở Man City đã đến Đại lộ số 5.

Buổi tập bao gồm bài chạy bộ ngắn ngủi trước khi các cầu thủ chia đội tâng bóng.