ip 15 pro max có những màu gì? Tham khảo để chọn được màu hợp mệnh

ip 15 pro max có những màu gì? Hiện tại, Ip 15 promax có 4 màu titan cực kỳ bắt mắt và ấn tượng. Mỗi màu sẽ có những điểm nhấn riêng biệt và được săn đón. Do đó, bạn có thể tham khảo để lựa chọn được chiếc điện thoại phù hợp với mệnh của mình.

1. Vì sao nên mua ip 15 pro max?

Iphone 15 Promax là phiên bản iphone mới nhất và hiện đại nhất tính đến năm 2024. Trước khi giải đáp ip 15 pro max có những màu gì chúng ta cùng tìm hiểu những điểm hấp dẫn khiến bạn nên mua Iphone 15 Promax nhé: 

  • Thiết kế: Sở hữu khung viền Titanium bền bỉ và nhẹ hơn thép không gỉ. Mặt lưng kính cường lực Ceramic đảm bảo chống va đập tốt. 
  • Hiệu năng: Con Chip A17 Bionic mạnh mẽ với tác vụ xử lý đa nhiệm mượt mà. Ram 8GB hỗ trợ đa nhiệm tốt, dung lượng pin lớn và 5G tốc độ cao. 
  • Camera: 3 camera với camera chính 48MP chụp ảnh sắc nét, camera góc siêu rộng 12Mp và camera tele 12MP. Camera trước 12MP hỗ trợ quay video 4k, chế độ chụp ảnh khi thiếu sáng được cải thiện và quay video Prores rất chất lượng. 
  • Màn hình: Super Retina XDR OLED 6.7 inch hiển thị sắc nét, màu sắc sống động, tần số quét 120Hz thao tác mượt mà, chơi game sống động và độ sáng tối đa 2000 nits hiển thị rõ ràng ngoài trời nắng.
Iphone 15 Promax là phiên bản iphone mới nhất và hiện đại nhất
Iphone 15 Promax là phiên bản iphone mới nhất và hiện đại nhất

2. ip 15 pro max có những màu gì?

Điện thoại iPhone 15 pro Max được thiết kế với nhiều màu sắc độc đáo và ấn tượng. Cùng tìm hiểu ngay ip 15 pro max có những màu gì nhé: 

2.1. Màu Titan Đen (Black Titanium)

iPhone 15 Pro Max màu Titan Đen là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích phong cách tối giản. Màu đen huyền bí, sang trọng cùng với thiết kế cao cấp của iPhone 15 Pro Max sẽ tạo nên một tổng thể hoàn hảo, tôn lên gu thời trang đẳng cấp của người sử dụng.

iPhone 15 Pro Max màu Titan Đen là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích phong cách tối giản
iPhone 15 Pro Max màu Titan Đen là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích phong cách tối giản

Không giống như những màu sắc nổi bật khác, khi tìm hiểu ip 15 pro max có những màu gì, bạn sẽ thấy, iPhone 15 Pro Max màu Titan Đen phù hợp với mọi độ tuổi, giới tính và phong cách. Dù bạn là ai, bạn làm gì, màu đen huyền bí này đều có thể giúp bạn thể hiện cá tính riêng của mình.

2.2. Màu Titan Trắng (White Titanium)

iPhone 15 Pro Max màu Titan Trắng là một trong những gam màu được yêu thích nhất của thương hiệu Apple. Màu trắng thanh lịch, sang trọng cùng với thiết kế cao cấp của iPhone 15 Pro Max sẽ tạo nên một tổng thể hoàn hảo, thu hút mọi ánh nhìn.

iPhone 15 Pro Max màu Titan Trắng là một trong những gam màu được yêu thích nhất của thương hiệu Apple
iPhone 15 Pro Max màu Titan Trắng là một trong những gam màu được yêu thích nhất của thương hiệu Apple

IPhone 15 Pro Max màu Titan Trắng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự đơn giản nhưng không kém phần đẳng cấp. Màu trắng là màu sắc trung tính, dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Do đó, bất kỳ ai tìm hiểu ip 15 pro max có những màu gì đều thấy rằng, iPhone 15 Pro Max màu Titan Trắng phù hợp với mọi độ tuổi, giới tính và phong cách.

2.3. Màu Titan tự nhiên (Natural Titanium)

iPhone 15 Pro Max màu Titan Tự nhiên là một gam màu hoàn toàn mới được Apple giới thiệu trong series iPhone 15. Màu xám được kết hợp tinh tế với ánh bạc tạo nên một tổng thể sang trọng, đẳng cấp và thu hút mọi ánh nhìn.

Màu xám được kết hợp tinh tế với ánh bạc tạo nên một tổng thể sang trọng, đẳng cấp
Màu xám được kết hợp tinh tế với ánh bạc tạo nên một tổng thể sang trọng, đẳng cấp

Có thể thấy iPhone 15 Pro Max màu Titan Tự nhiên sẽ là màu sắc chủ đạo của cả series. Điều này cho thấy sự tự tin của Apple vào sức hút và vẻ đẹp của gam màu này.

Khi phản chiếu ánh sáng, mặt lưng của iPhone 15 Pro Max màu Titan Tự nhiên sẽ trở nên cực kỳ lấp lánh và lôi cuốn. Đây là một điểm nhấn đặc biệt khiến cho chiếc điện thoại này trở nên khác biệt so với các phiên bản trước đây.

2.4. Màu Titan Xanh (Blue Titanium)

Màu Titan xanh là gam màu được rất nhiều người săn đón và nó cũng chính là màu sắc chủ đạo trong iPhone 15 seri. Gam màu này tạo sự thời thượng và không kém phần trẻ trung, nhiệt huyết. 

Gam màu này tạo sự thời thượng và không kém phần trẻ trung, nhiệt huyết. 
ip 15 pro max có những màu gì? Màu xanh là một trong những màu sắc tạo sự thời thượng và không kém phần trẻ trung, nhiệt huyết

Màu xanh này khá giống với phiên bản iPhone 12 pro max xanh dương nhưng nó được làm đậm hơn và có góc nhìn mạnh mẽ hơn. Khi bạn cầm trên tay một chiếc iPhone 15 pro max Titan xanh chắc chắn sẽ toát lên vẻ quyền lực và quyến rũ cũng như là thu hút mọi ánh nhìn. Đây được xem là màu trend và có số lượng người mua cao nhất.

Gam màu xanh không chỉ mang tới vẻ đẹp tựa như bầu trời và nó còn tạo nên sự yên bình. Đồng thời khi sử dụng bạn sẽ cảm thấy dịu mắt và giải tỏa đi căng thẳng. 

3. Hình ảnh màu sắc Ip 15 Pro Max trải nghiệm thực tế người dùng

Nhìn chung bề mặt tổng thể thì sản phẩm iPhone 15 pro max vẫn giữ nguyên được kiểu dáng như thế hệ trước của nó. Nếu chỉ nhìn qua thì rất khó để có thể phân biệt được đâu là chiếc iPhone đời mới và đâu là đời cũ. Vẫn là một chiếc iPhone nguyên khối với cục Camera 3 mắt vuông vắn và màn hình Dynamic Island. 

Titan tự nhiên là màu sắc lấp lánh nhất, nổi bật nhất trong series iPhone 15 Pro Max
Titan tự nhiên là màu sắc lấp lánh nhất, nổi bật nhất trong series iPhone 15 Pro Max
Chất liệu viền được sử dụng là chất liệu Titanium thay cho chất liệu thép không gỉ như những thế hệ trước
Chất liệu viền được sử dụng là chất liệu Titanium thay cho chất liệu thép không gỉ như những thế hệ trước
Màu sắc sang trọng và ấn tượng
Màu sắc sang trọng và ấn tượng

Chất liệu viền được sử dụng là chất liệu Titanium thay cho chất liệu thép không gỉ như những thế hệ trước. Chất liệu này có một ưu thế cực kỳ lớn với sự bền bỉ và làm giảm trọng lượng một cách đáng kể. 

Lưu ý:

  • Hình ảnh có thể khác nhau tùy thuộc vào điều kiện ánh sáng và màn hình hiển thị. 
  • Chất lượng hình ảnh có thể khác nhau tùy thuộc vào camera chụp ảnh.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm ip 15 pro max có những màu gì và hình ảnh iPhone 15 Pro Max trên các trang web bán lẻ trực tuyến hoặc tại cửa hàng Apple.

4. So sánh màu sắc của iPhone 15 seri

Mỗi màu sắc đều có điểm độc đáo riêng
Mỗi màu sắc đều có điểm độc đáo riêng

Khi tìm hiểu về ip 15 pro max có những màu gì, có thể thấy, những màu sắc ở trên là những màu sắc dành riêng cho iPhone 15 pro max. Dưới đây là bảng thống kê cụ thể từng màu sắc của iPhone 15 series mới nhất:

Phiên bản

Màu sắc

iPhone 15 và iPhone 15 Plus

Xanh dương

Đen

Trắng

Hồng

Vàng

iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max

Xanh dương đậm

Bạc

Vàng gold

Đen

Một số điểm khác biệt giữa các màu sắc của iPhone 15 series:

  • Màu Xanh dương của iPhone 15 và iPhone 15 Plus sáng hơn và nhẹ nhàng hơn so với màu Xanh dương đậm của iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max.
  • Màu Bạc của iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max sáng bóng hơn so với màu Trắng của iPhone 15 và iPhone 15 Plus.
  • Màu Vàng gold của iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max có tông màu ấm hơn so với màu Vàng của iPhone 15 và iPhone 15 Plus.
  • Màu Đen của iPhone 15 và iPhone 15 Plus là màu đen bóng, trong khi màu Đen của iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max là màu đen mờ.

5. Bảng giá điện thoại iPhone 15 Pro Max theo màu 

Theo công bố từ phía Apple, tất cả các màu sắc đều có cùng giá bán và không có sự chênh lệch một chút nào. Sản phẩm iPhone 15 pro max sẽ có sự chênh lệch giá giữa các bảng dung lượng khác nhau. 

Theo như công bố từ phía Apple thì tất cả các màu sắc đều có cùng giá bán và không có sự chênh lệch một chút nào.
Theo như công bố từ phía Apple thì tất cả các màu sắc đều có cùng giá bán

Trên thực tế thì giá của iPhone bằng 15 pro max khi về Việt Nam cũng phụ thuộc vào việc ip 15 pro max có những màu gì tùy tình trạng hàng tại các đại lý. Những màu sắc quá hot thì có thể bị đẩy giá cao hơn so với những màu khác. 

Cụ thể bảng giá các màu iPhone 15 Pro Max cập nhật mới nhất theo USD và VNĐ:

Phiên bản

Dung lượng

Giá ra mắt (USD)

Giá bán tại Việt Nam (VNĐ)

iPhone 15 Pro Max (4 màu trắng, đen, tự nhiên, xanh)

256GB

1.099

34.999.000

iPhone 15 Pro Max (4 màu trắng, đen, tự nhiên, xanh)

512GB

1.299

40.999.000

iPhone 15 Pro Max (4 màu trắng, đen, tự nhiên, xanh)

1TB

1.499

46.999.000

Bạn có thể mua iPhone 15 Pro Max tại các cửa hàng Apple Store, cửa hàng ủy quyền của Apple và các trang web bán lẻ trực tuyến uy tín.

Lưu ý:

  • Giá bán có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm và chương trình khuyến mãi của từng cửa hàng.
  • Bạn nên kiểm tra kỹ thông tin sản phẩm và giá bán trước khi mua.

Một số lưu ý cần ghi nhớ khi tìm hiểu ip 15 pro max có những màu gì và chọn mua loại iPhone này:

  • Lựa chọn cửa hàng có tên tuổi
  • Check kỹ sản phẩm xem có lỗi gì không trước khi mua
  • So sánh giá bán giữa các cửa hàng khác nhau trước khi mua.
  • Check kỹ chế độ bảo hành của cửa hàng 

6. Cách chọn màu Iphone theo mệnh

Với thời đại 4.0 thì điện thoại là món đồ bất ly thân. Đồng thời nó cũng là món đồ có giá trị lớn. Vì vậy việc chọn màu theo phong thủy được rất nhiều người quan tâm. Bạn đừng bỏ qua vấn đề này, biết đâu nó sẽ giúp bạn trở nên tốt hơn. Dưới đây là cách để chọn màu iphone 15 pro max theo mệnh: 

  • Màu Titan Đen: Đây là màu sắc phù hợp với những người mệnh Thủy và mệnh Mộc. Tông màu tuy đơn giản nhưng vẫn mang tới một diện mạo cực kỳ mạnh mẽ và tinh tế. Bên cạnh đó gam màu này còn góp phần tăng thêm vẻ đẹp sang trọng và đầy bí ẩn cho chủ sở hữu.
  • Màu Titan trắng: Màu này sẽ phù hợp với những người mệnh Kim, Thổ và Thủy. Màu sắc này luôn luôn nhận được sự thu hút bởi vẻ đẹp sang trọng và lịch sự. Màu trắng bạc ánh kim mặt kính tinh tế sẽ phù hợp dành cho những người làm kinh doanh cần thể hiện đẳng cấp. 
  • Màu Titan tự nhiên: Những người mệnh thủy và Kim nên lựa chọn màu sắc này. Đây được coi là sự đột phá mới mẻ của nhà Apple trong năm nay. 
  • Màu Titan Xanh: Màu này sẽ phù hợp với những người mệnh Thủy và Hỏa. Nó tạo được sự tự tin và sang trọng. Bạn sẽ thấy may mắn hơn và mọi sự đều thuận lợi khi sử dụng chiếc điện thoại màu titan xanh.
Vì vậy việc chọn màu theo phong thủy được rất nhiều người quan tâ
Chọn màu điện thoại theo phong thủy cũng là cách giúp bạn tốt lên

Như vậy bài viết đã giải đáp thắc mắc cho câu hỏi ip 15 pro max có những màu gì. Nó bao gồm 4 màu titan đen, titan trắng, titan tự nhiên và titan xanh. Mỗi màu sắc sẽ có những điều đặc biệt ấn tượng riêng. Bạn đừng quên đối chiếu nó với mệnh của mình để chọn ra màu phù hợp.