Inzaghi: "Tôi nghĩ cậu ấy thuộc top 5 thế giới"

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 8 Serie A, dù phải làm khách trên sân Olimpico của AS Roma và gặp nhiều khó khăn trước sức ép bên phía đội chủ nhà, tuy nhiên, Inter Milan vẫn có thể giành chiến thắng nhờ bàn thắng duy nhất của Lautaro Martinez ở phút 60.

Simone Inzaghi đã dành những lời khen ngợi cho Lautaro Martinez.

Chia sẻ với TMW sau trận đấu, huấn luyện viên Simone Inzaghi đã dành những lời khen ngợi cho cậu học trò cưng. Ông nói: "Lautaro Martinez phải tiếp tục duy trì phong độ như thế này, với Inter Milan và cả đội tuyển quốc gia".

"Tôi nghĩ cậu ấy thuộc top 5 thế giới, mừng cho Lautaro Martinez. Tối nay, tôi muốn dành tặng điều đó cho tất cả các chàng trai. Inter Milan đã phải đối mặt với một đội bóng chất lượng. Chiến thắng tại Rome là một điều quan trọng”.

Sau 7 trận đấu tại Serie A mùa này, tiền đạo người Argentina đã đóng góp 3 bàn thắng và 1 đường kiến tạo, thành tích tương đối ấn tượng. Anh hiện đang kết hợp ăn ý cùng Marcus Thuram trên hàng công đội chủ sân Giuseppe Meazza.

Với chiến thắng nhọc nhằn trước AS Roma, Inter Milan có thể tiếp tục bám đuổi Napoli trên bảng xếp hạng. Theo lịch thi đấu, thầy trò Simone Inzaghi sẽ làm khách trên sân Young Boys vào thứ 5 tuần này, thuộc khuôn khổ Champions League.